ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ : ผมอยากจะเล่นให้ทีมชาติบราซิลในโอลิมปิกที่ริโอ

เนย์มาร์ : ผมอยากจะเล่นให้ทีมชาติบราซิลในโอลิมปิกที่ริโอ

Posted 16/03/2016 by goal.com

สตาร์บาร์เซโลนาตั้งความฝันที่จะได้ช่วยทีมชาติบ้านเกิดในการคว้าเหรียญทองบนแผ่นดินของตัวเอง หลังจากที่พลาดหวังไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

มาร์ กองหน้าบาร์เซโลนาสารภาพว่าเขาต้องการที่จะเล่นในโอลิมปิคที่ริโอ เดอ จาเนโร ให้ทีมชาติบราซิลเป็นอย่างยิ่ง ในปีนี้

"สำหรับผม การได้เล่นในโอลิมปิคอีกครั้งเป็นความฝัน มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นให้บราซิลอีกครั้งในโอลิมปิค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่องานนี้จัดขึ้นที่บ้านเกิด" ดาวยิงวัย 24 ปี ซึ่งได้เหรียญเงินเมื่อ 4 ปีที่แล้วกล่าวกับ Goal

"ผมก็ตั้งตารอจะได้อยู่ที่นั่นมากๆ ไม่เพียงเพื่อเหรียญทองที่บราซิลขาดไปเท่านั้น แต่ยังเป็นการทำเพื่อชาติอีกด้วย

"มันเป็นเรื่องยากที่จะส่งข้อความให้คนบราซิล และสัญญาอะไรบางอย่าง สิ่งเดียวที่ผมยืนยันได้ก็คือผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นเกียรติแก่ชุดของเรา ด้วยกำลังทั้งหมดของผม ด้วยทักษะทั้งหมดของผม เพื่อให้เราไปได้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

กองหน้าทีมชาติบราซิลได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และยินดีที่จะสนับสนุนให้ลูกชายวัย 4 ขวบของเขาเล่นฟุตบอล แต่เจ้าตัวไม่เชื่อว่าลูกของเขาจะหลงรักในกีฬาชนิดนี้มากนัก

"ผมไม่คิดว่า (ลูกชายของผม) จะเข้าใจว่าเขามีพ่อที่โด่งดังมาก" he joked. "เขารู้ว่าผมเล่นฟุตบอล แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเข้าใจเรื่องขนาดหรือมิติที่ว่าพ่อของเขาเป็นใคร

"เอ่อ… ผมไม่คิดว่าลูกชายของผมจะเกิดมาเพื่อฟุตบอล จนถึงตอนนี้ เขาไม่ชอบฟุตบอลเลย แต่คงต้องดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมคิดว่ามันคงจะเเป็นรื่องยาก…เขาอายุ 4 ขวบแล้ว"

"สิ่งที่ผมคิดถึงในบราซิลก็คือ เพื่อนของผม, ครอบครัวของผม...แล้วก็ปาร์ตี้" เนย์มาร์กล่าวปิดท้ายพร้อมเสียงหัวเราะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »