ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลิมิต"แป้ง" โป๊ได้แต่ต้องสวย อวดหุ่นเซ็กซี่

ลิมิต"แป้ง" โป๊ได้แต่ต้องสวย อวดหุ่นเซ็กซี่

Posted 16/03/2016 by kapook

ห่างหายไปหลายปี ล่าสุดก็กลับมาถ่ายแบบอวดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร “แม็กซิม” ที่เป็นที่ฮือฮา เพราะอวดหุ่นแซบ ซึ่งนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล กล่าวถึงการตัดสินใจถ่ายแบบครั้งนี้ว่า

“ก่อนแต่งก็ถ่ายไป หลังแต่งก็ถ่ายใหม่ (หัวเราะ) ประมาณ 3 ปีได้มั้ง ก็ไม่เป็นยังไง ก็เหมือนทำงานกับเพื่อนๆ อยู่มานาน ช่างหน้าช่างผม ทีมงานก็เจอมาหมดแล้ว ไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ เตรียมตัวเหรอ ทานข้าวน้อยลงเท่านั้นเอง เห็นรูปแล้วก็ชอบค่ะ ก็ดี หลายคนบอกแซบเหรอคะ  ขอบคุณค่ะ คือเทคโนโลยีสมัยนี้มันดีนะ (หัวเราะ)  พูดเล่น คือก่อนถ่ายเราก็งดอาหาร แล้วก็เข้าฟิตเนสบ้าง มันก็จะมีช่วงพัก ช่วงสวย ในชีวิตคนเราอยู่มา 10 ปี มันก็ต้องมีช่วงปล่อยตัว ช่วงดูแลตัวเอง ก็หลังๆ ถ้าช่วงไหนมีงานสำคัญที่เราต้องดูแลตัวเองเราก็ดูแล”

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เหมือนกลับมาทวงเซ็กซี่ ในเรื่องนี้ แป้ง-อรจิรา กล่าวว่า

“คือตอนแรกไม่ได้กะจะถ่ายหรอก ตอนแรกก็บอกว่ายังไม่พร้อม ถ้าเขารอได้ให้เราพร้อม เขาก็รอ ทำให้เรามีเวลาเตรียมตัวก็เลยถ่าย ก็พร้อมเป็นช่วงๆ มีติดต่อมาบ้าง แต่ก็อยากเว้นๆ เรื่องลิมิตนะ คือโป๊ได้นะ แต่ต้องโป๊แบบสวยนะ มีถอดแต่ก็มีเสื้อแจ็คเก็ตคลุม ถอดหมดเลยก็ไม่ไหวค่ะ แป้งชอบสีขาว อาจจะเป็นสีที่เหมาะมั้ง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไต้หวันถ่ายแบบเซ็กซี่ อยากเอาฟองน้ำออกจริงๆ
    เจอถ่ายแบบแนวนี้เข้าไปถึงกับอึ้งไปเลย จริงๆ แล้วเขาน่าจะใส่บราปีกนกเอาไว้และก็ใส่ชั้นในอีกด้วย งานนี้ไม่ได้เห็นของดีหรอกนะครับ แต่แค่นี้ก็ฟินแล้ว ขาวเนียนจริงๆ นางแบบคนนี้
  • หมอดาว นายิกา ทองอัม ชุดออกกำลัง ชุดบิกินี เห้ย! โดนใจ
    หมอดาว นายิกา ทองอัม สวยสวยหุ่นดีที่เปลี่ยนแปลงตัวเองจากสาวอ้วนกลายเป็นนางฟ้าและเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนที่อยากจะออกกำลังกาย เห็นแบบนี้แล้วเชื่อหรือยังว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นได้จริงๆ เหมือนหมอดาว
  • เซ็กซี่วัวตายควายล้ม"เจนี่"เซ็กซี่เซ็ตนี้!!
    แปล่บๆแสบลูกกะตา ท้าร้อนแต่เนิ่นๆเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ นางสลัด สะบัดผ้าคลายร้อน อวดบอดี้ แอนด์ แอ่นอึ๋มสุดเซ็กซี่ที่ร่อนร้อนทุกองศา โพสท่าท้าไอแดด แนบหาดทรายสวย น้ำทะเลใสที่มัลดีฟส์
  • "โมก้า"หน้าบานสิคะรักยังหวานฉ่ำ! "กัวฟู่เฉิง"ขำกลิ้งข่าวลือเบื่อแฟนเด็ก
    ตำนานรักดอกเหมยยังบานสะพรั่ง! กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกคนดังดีกรี "หนึ่งในสี่จตุรเทพฮ่องกง" ยืนยันอย่างมีสไตล์ว่าความรักต่างวัยของตนเองกับ โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) นางแบบสาวขาวหมวยคนสวย ยังคงหนักแน่นปานภูผาหิน ยืนยงปานท้องฟ้าสีคราม หลังตกเป็นข่าวเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันใหญ่โต เมื่อฝ่ายหญิงพยายามรบเร้าเซ้าซี้ให้ทุ่มทุนสร้างซื้อบ้านหรูให้เธอได้พักอาศัยอยู่ในมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อย่างสบายใจเฉิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »