ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง!ค้อนสนดึงเบนเตเก้ช่วงซัมเมอร์นี้

หงส์ว่าไง!ค้อนสนดึงเบนเตเก้ช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 16/03/2016 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเบลเยียมส่อแววหมดอนาคตกับ "หงส์แดง" ในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ ทว่าอาจติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยมหาศาลของนักเตะ

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 25 ปี ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวถึง 32.5 ล้านปอนด์ (1,592.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ไม่อาจทำผลงานที่น่าประทับใจได้ โดยยิงได้เพียง 7 ประตูจาก 24 นัดในลีกฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาให้ความเชื่อมั่นในตัว เบนเตเก้ แต่ก็เชื่อกันว่ากุนซือชาวเยอรมันวางแผนที่จะปล่อยตัวสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้

ขณะที่ทีมของ สลาเวน บิลิช เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจอยากได้ตัว เบนเตเก้ ถึงแม้ค่าเหนื่อยของนักเตะอาจเป็นอุปสรรคสำคัญก็ตาม โดยปัจจุบันเขารับอยู่กับ ลิเวอร์พูล สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (5.88 ล้านบาท) ขณะที่ เวสต์แฮม พร้อมให้เพียงสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (3.92 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสทอง!หงส์ให้2แข้งวัยรุ่นอินเดียทดสอบฝีเท้า
    เมโทร สื่อของอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล ให้โอกาส ลัลลิอันสัวลา ชางตี กับ เจอร์รี่ มาวียา 2 นักเตะชาวอินเดียได้ทดสอบฝีเท้า โดยรายแรกเป็นแข้งอินเดียอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ด้วย
  • ผี-หงส์เสียวได้เปาห่วยสุดบอลโลกลงตัดสิน
    มิโลรัด มาซิช ผู้ตัดสินจากเซอร์เบีย จะได้ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้ เผยประวัติน่าหวาดเสียวสำหรับกองเชียร์ของทั้งสองฝั่ง เพราะเคยถูกโหวตให้เป็นกรรมการแย่สุดของ เวิลด์ คัพ 2014 มาแล้ว
  • ไม่ตามผี!หงส์เลือกลงซ้อมที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ลิเวอร์พูล เลือกลงซ้อมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ตรงกันข้ามกับเมื่อสัปดาห์ก่อนของ "ปีศาจแดง"
  • หาโอกาสลงเล่น!ดาวรุ่งหงส์ตกลงซบแตน
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาอังกฤษ ตีข่าว เจอโรม ซินแคลร์ หัวหอกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาไปอยู่กับ วัตฟอร์ด แบบล่วงหน้าแล้ว โดย "หงส์แดง" จะได้เงินชดเชยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »