ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนตัดหน้าผียื่นขอฉกโครสเสริมกลาง

ปืนตัดหน้าผียื่นขอฉกโครสเสริมกลาง

Posted 16/03/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุปูดข่าว อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ โทนี่ โครส ห้องเครื่องจอมเทคนิค เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยหวังได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งยกเครื่องครั้งใหญ่เมื่อจบซีซั่น

"อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี ที่ยิง 1 ประตู และแอสซิสต์ 9 ลูก จาก 32 นัดรวมทุกรายการซีซั่นนี้ ยังเหลือสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงปี 2020 และคาดว่าอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด "อาส" ตีข่าวว่า อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข้อเสนอมากมายนับไม่ถ้วนซึ่งรวมถึง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่สนใจกระชากนักเตะด้วย

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งใจที่จะยกเครื่องทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังทีมตกรอบศึก เอฟเอ คัพ และมีคะแนนตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 11 คะแนนในพรีเมียร์ลีก และจากการที่กุนซือเฟร้นช์แมนกำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก ทำให้เขาก็อาจตัดสินใจดึงแข้งบิ๊กเนมมาเสริมทีมก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »