ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่าหวัง!ฟร้านซ์ลั่นไม่ปล่อยแข้งเสือใต้ให้เป๊ป

อย่าหวัง!ฟร้านซ์ลั่นไม่ปล่อยแข้งเสือใต้ให้เป๊ป

Posted 16/03/2016 by siamsport

ฟร้านซ์ เบคเค่นเบาเออร์ ปธ.กิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค ยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม หมดสิทธิ์คว้าแข้ง "เสือใต้" ไปร่วมงานที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากสโมสรจะไม่ยอมอย่างเด็ดขาด หลังมีข่าวโค้ชชาวสเปนจ้องซิว 3 แข้งแชมป์ลีกเยอรมันในซัมเมอร์นี้

ฟร้านซ์ เบคเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม ไม่ได้รับอนุญาตให้คว้าตัวผู้เล่นรายใดของต้นสังกัดไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้

กวาร์ดิโอล่า จะย้ายไปคุมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อจบฤดูกาลนี้ และมีการคาดหมายว่าเขาจะเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ โดยกุนซือชาวสเปนตกเป็นข่าวเตรียมคว้าผู้เล่น บาเยิร์น หลายราย ทั้ง ดาวิด อลาบา, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ มานูเอล นอยเออร์ แต่ล่าสุด เบคเค่นเบาเออร์ ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะออกไปอย่างแน่นอน

"นี่จะไม่มีทางเกิดขึ้น ถ้ามันเป็นกรณีนั้น มันก็ไม่ถูกต้อง แต่ผมไม่คิดว่า กวาร์ดิโอล่า จะทำแบบนั้น ในความเห็นผมมันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้ง บาเยิร์น และ เป๊ป มันมีข่าวลือใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอด" เบคเค่นเบาเออร์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »