ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โคบี้เปรียบเทียบบาร์ซ่าเหมือนเลเกอร์ส

โคบี้เปรียบเทียบบาร์ซ่าเหมือนเลเกอร์ส

Posted 16/03/2016 by siamsport

โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดตัวเก่ง ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส เปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า เหมือนกับต้นสังกัดที่ผงาดซิวแชมป์ เอ็นบีเอ ได้ 5 สมัย เชื่อ "อาซูลกราน่า" จะซิวทริปเปิลแชมป์อย่าง โกปา เดล เรย์, ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้งแน่นอน

โคบี้ ไบรอันท์ ยอดชูตติ้งการ์ดของ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ออกมาเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เหมือนกับทีมของตนตอนที่คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ได้ 5 สมัย
 
ไบร์อันท์ ได้พบกับ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล ในมหานครนิวยอร์ก เพื่อพูดถึงคุณงามความดีของทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส และ "เจ้าบุญทุ่ม" และสตาร์ดังเลือดมะกันเชื่อว่าทั้ง 2 ทีมมีอะไรหลายอย่างที่เหมือนกัน

"ผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด(ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์) อีกครั้ง และพวกเขามีสไตล์ที่แตกต่างจากทีมอื่น คุณสามารถเปรียบเทียบพวกเขากับเราตอนคว้าแชมป์ด้วยการบุกแบบสามเหลี่ยม และสไตล์การเล่นที่ทำให้เราประสบความสำเร็จภายใต้ ฟิล แจ็คสัน ในฐานะโค้ช หรือ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ที่มีการเคลื่อนบอลเร็ว และหาพื้นที่"

"ทุกคนประสานงานกัน และเมื่อพวกเขาอยู่ในตำแหน่ง แน่นอนว่าเพื่อนร่วมทีมของคุณจะรู้ว่าทำอะไร เมื่อคุณมีความยืดหยุ่นนี้ และเห็นความสามารถของนักเตะ มันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหยุดพวกเขา" ไบรอันท์ วัย 37 ปี ที่จะเลิกเล่นหลังจากจบฤดูกาล 2015-16 กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทัพ "อาซูลกราน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »