ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาไงดี!โค้ชเบ๊เผยได้รับข้อเสนอหลายทีม

เอาไงดี!โค้ชเบ๊เผยได้รับข้อเสนอหลายทีม

Posted 16/03/2016 by goal.com

โค้ชเบ๊ ที่กำลังสนุกกับงานนักวิเคราะห์เกมทางทีวี ลังเลหวนคุมทัพข้างสนามหลังได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือว่างงานและผู้บรรยายเกมทางช่องทรูโฟร์ยู (treu4u) ยอมรับว่าตอนนี้มีข้อเสนองานโค้ชเข้ามาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่กำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ

เฮดโค้ชวัย 48 ปี ยังคงว่างงานหลังพา สระบุรี เอฟซี รอดพ้นจากการตกชั้นแบบเหลือเชื่อเมื่อฤดูกาล 205 โดยปัจจุบัน "โค้ชเบ๊" รับงานคอมเมนต์เตเตอร์ให้ ทรูวิชั่น

“ถามว่ามีข้อเสนอเข้ามาไหม มันก็มีนะ แต่ผมยังบอกไม่ได้ว่าเป็นทีมใด"

"นับตั้งแต่แยกทางกับสระบุรี ที่ผ่านมาก็ได้พักและก็มีหลายสโมสรติดต่อมาหา แต่มีข้อเสนอที่เป็นทางการอยู่ไม่กี่สโมสร ตอนนี้ก็กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะตัดสินใจ"

"ถามว่าพร้อมไหม ที่จะกลับไปคุมทีมข้างสนาม ผมพร้อมเสมอ" โค้ชเบ๊ปิดท้าย

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ถือเป็นกุนซือมากประสบการณ์คนหนึ่งของวงการลูกหนังไทย เคยคุมทีม โอสถสภา , บางกอก เอฟซี , สระบุรี เอฟซี รวมถึงเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู- 23 ชุดแชมป์รายการ "แม่โขง คัพ" ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมายืมทศพรจากเทโรแก้ปัญหานายด่าน
    ''โลมาน้ำเงิน'' พัทยา ยูไนเต็ด แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 จัดการคว้า ทศพร ศรีเรือง นายทวารพ่อลูกอ่อนจากทีม บีอีซี เทโรฯ มาร่วมทัพก่อนตลาดนักเตะรอบแรกจะปิดตัวลงเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 15 มี.ค.59 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
  • อาเรียลคัมแบ็คทีมชาติคอสตาริก้าลุยบอลโลก
    รางวัลตอบแทน!! อาเรียล โรดริเกวซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ของขวัญชิ้นงามจากการยิงไป 3 เม็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ด้วยการกลับไปมีชื่อติดทีมชาติคอสตาริก้า ซึ่งจะลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ ในช่วงปลายเดือน มี.ค.นี้ ด้าน ''เสี่ยเหน่ง''ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองนายใหญ่บีจี ลั่นจะไม่กระทบต่อทีมแน่นอน แม้ว่ากองหน้ารายนี้จะรับใช้บ้านเกิดในนัดสุดท้ายวันที่ 29 มี.ค. และทีมจะต้องไปเยือน ''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอซี วันที่ 30 มี.ค. เนื่องจากสโมสรมีขีปนาวุธที่พร้อมจะทดแทนอยู่แล้ว
  • ซิโก้รอเช็คอาการเจ็บแข้งช้างศึกก่อนรายงานตัว17มี.ค.นี้
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่เตรียมเช็กชื่อ 23 แข้งหลังจบเกมไทยลีกพุธนี้ เพื่อดูว่าจะมีใครได้รับบาดเจ็บบ้าง หากมีคนเจ็บหนักก็พร้อมเรียกตัวเสริมมาแทนที่ทันที
  • กิเลนไม่ฟูลแต่พร้อมสู้เทโรฯเพื่อรั้งจ่าฝูงต่อ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมโชว์สเต็ปเทพเปิดบ้านโขยกชัยเหนือ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เพื่อรักษาบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป ทั้งสองทีมหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะชื่อดังที่ติดสัญญายืมตัว กิเลนไม่มี ชนาธิป-พีระพัฒน์-ธนบูรณ์ ส่วนเทโรฯ จะไม่มี ชัยณรงค์-ชนานันท์-สุริยา แต่รับประกันความมันส์ ใส่แหลกทั้งคู่ "มุ้ย-ธีรศิลป์" หัวหอกกิเลนวัดคม "เจนรบ สำเภาดี" กองหน้าเทโรฯ อยู่ที่ว่าใครจะเด็ดกว่ากัน ด้านบีบีซียูอาจได้โค้ชยุ่น โคอิชิ ซูกิยาม่า คัมแบ็กกลับมาคุมทีมข้างสนาม หลังป่วยในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา เจอกับนครราชสีมา มาสด้า ที่กำลังฟิต ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมมิดวีก วันพุธที่ 16 มี.ค. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »