ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไขข้อข้องใจ!ชุดขาวขอรายงานโด้เคสเที่ยวโมร็อกโก

ไขข้อข้องใจ!ชุดขาวขอรายงานโด้เคสเที่ยวโมร็อกโก

Posted 17/03/2016 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว เรอัล มาดริด ขอรายงานที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมเพิ่งไปเที่ยวที่ประเทศโมร็อกโก หลังจากที่แข้งคนดังไปเที่ยวโดยไม่แจ้งให้สโมสรรับทราบ

         เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ส่งเรื่องขอร้องให้พระราชาโมฮาเหม็ดที่ 6 พระมหากษัตริย์แห่งประเทศโมร็อกโก ทรงส่งรายงานเกี่ยวกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของทีมเพิ่งไปเที่ยวที่นั่นมาให้พวกเขา ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลัน

         สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า โรนัลโด้ เพิ่งกลับไปเที่ยวที่ประเทศดังกล่าวอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังเคยนั่งเครื่องบินเจ็ตไปเที่ยวที่นั่นทันทีที่จบเกมลีกนัดที่ทีมถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งในการไปเที่ยวครั้งนี้นั้น แข้งชาวโปรตุกีสไม่ได้แจ้งให้ต้นสังกัดทราบด้วย

         สปอร์ต เสริมว่าเรื่องในครั้งนี้อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่าง โรนัลโด้ กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล ก็ได้ โดยครั้งก่อน เปเรซ ก็ขอรายงานเกี่ยวกับการที่แข้งวัย 31 ปี ไปเที่ยวในประเทศทางตอนเหนือของทวีปแอฟริกาเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญใจตัวจริง!แฟนแห่ขอถ่ายรูปโด้ขณะจิบชา
    ขวัญใจแฟนบอลตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โดนคนเข้ามารุมขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมากระหว่างออกไปนั่งจิบชาที่ร้าน ขณะที่เจ้าตัวก็ยิ้มแย้มช่วยถ่ายให้อย่างอารมณ์ดี แถวมีแซวตอบโต้ด้วยความสนุกสนานอีกต่างหาก
  • ปืนตัดหน้าผียื่นขอฉกโครสเสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ โทนี่ โครส ห้องเครื่องจอมเทคนิค เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยหวังได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งยกเครื่องครั้งใหญ่เมื่อจบซีซั่น
  • อิสโก้ฉุนโดนเปลี่ยนตัวนัดราชันทุบลาสปัลมาส
    อิสโก้ กองกลางตัวรุก เรอัล มาดริด แสดงอาการหงุดหงิด โยนเสื้อแจ็คเกตที่โค้ชยื่นให้ทิ้ง หลังโดนเปลี่ยนตัวในนัดที่ต้นสังกัดชนะ ลาส ปัลมาส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่อแววหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว"
  • สื่อปูด!ชุดชาวปัดโอกาสซื้อชิชา23ลป.
    สื่อปูดข่าว เรอัล มาดริด ปัดโอกาสกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิโกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 23 ล้านยูโร และ "ฟุตบอล ลีคส์" ได้แฉครบทุกรายละเอียดเงื่อนไขในสัญญาเช่าระหว่าง "โลส บลังโกส" กับแข้งจังโก้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »