ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวบอูมฟูฟ่องอล่องฉ่อง"ฮันนี่ ลี"โชว์อึ๋ม33ยังแจ่ม!

อวบอูมฟูฟ่องอล่องฉ่อง"ฮันนี่ ลี"โชว์อึ๋ม33ยังแจ่ม!

Posted 17/03/2016 by siamdara

หนึ่งในคนบันเทิงเกาหลีที่ได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุด ฮันนี่ ลี (อี ฮานี) อดีตนางงามกิมจิที่ผันตัวมาจี๊ดจ๊าดในฐานะดารานักแสดง ออกมาอวดหุ่นเป๊ะปังอลังการงานสร้างอีกคำรบ ด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสำหรับการเล่นวินด์เซิร์ฟให้กับ รีโนม่า สวิม (RENOMA SWIM) ผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาว่ายน้ำชั้นนำ ที่เพิ่งจะมีการเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ไปเมื่อเร็วๆ นี้นี่เอง

ตัวแทน รีโนม่า สวิม กล่าวถึงนางแบบคนงามวัย 33 ปี ว่า "ภาพลักษณ์ของ ฮันนี่ ลี ซึ่งมีแนวทางการใช้ชีวิตในเชิงดูแลสุขภาพ และยังคงออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั้น สอดคล้องต้องกันเป็นอย่างดีกับชุดว่ายน้ำแขนยาว (rash guard) ของ รีโนม่า สวิม เธอจึงได้รับเลือกให้มาเป็นนางแบบ และด้วยภาพถ่ายที่เราถ่ายทำกับ ฮันนี่ ลี ชุดนี้นั้น เราวางแผนที่จะนำเสนอในฐานะจุดเด่นของกระแสความนิยมชุดชายหาดในช่วงฤดูร้อนปีนี้ต่อไป"

ทั้งนี้ สาวสวยชาวกรุงโซลที่ยังมีฝีมือในการดีด "คายากึม" เครื่องดนตรีพื้นบ้านเมืองโสมขาวอย่างฉกาจฉกรรจ์นั้น มีดีกรีเป็นถึงนางงามเกาหลีใต้ (มิสโคเรีย) 2006 ก่อนจะมาคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์ส 2007 จากการประกวดที่ประเทศเม็กซิโก โดย ริโย โมริ นางงามญี่ปุ่น เป็นผู้ครอบครองมงกุฎนางงามจักรวาลในปีนั้น


        ลับเฉพาะ "ฮันนี่ ลี"

ชื่อเกิด        อี ฮานี

วันเกิด        2 มีนาคม 1983 (อายุ 33 ปี)

สถานที่เกิด        โซล, เกาหลีใต้

การศึกษา        มหาวิทยาลัยนานาชาติโซล

อาชีพ        นางงาม, นางแบบ, นักแสดง, นักดนตรีพื้นบ้าน

ส่วนสูง        175 เซนติเมตร

น้ำหนัก        51 กิโลกรัม

ส่วนสัด        34-23-35

เกียรติประวัติ    มิสโคเรีย 2006
                      รองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์ส 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้วหูววว กระแต อาร์สยาม ฟิตหุ่นหนัก จนหุ่นเป็นแบบนี้แล้ว
    กระแต อาร์สยาม เป็นอีกดาราสาวที่ทุ่มเทกับการออกกำลังกายมากๆ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่จะเห็นภาพสวยๆ กระแต อาร์สยาม ออกกำลังกายเสมอ แถมล่าสุด หุ่นของ กระแต อาร์สยาม ก็เป็นแบบนี้แล้ว เควคอด ซิกแพคสวยๆ ก็มาแล้ว สุดยอดมากเลย
  • เผ็ดโคตร! ภาพเบื้องหลัง " มุก " ชาลินี นศ.คนนี้ เซ็กซี่หัวจรดเท้า!
    ภาพเบื้องหลังเซ็ตที่สองของ " มุก " ชาลินี student of the month อีกคนของ FHM Thailand ที่คู่ควรกับฉายาสาวผมสั้น ชวนใจสั่นเป็นที่สุด
  • บึ๊ม!!ห้องเสื้อดังโพสต์ประจานดาราเช่าชุดไม่จ่าย!?
    ทำเอาเผือกตาแหก ตาเบิกโพลง ใจสั่นรัวๆกันเลยทีเดียว เพราะขณะที่อากาศบ้านเราร้อนอบอ้าวปรอทจะแตกอยู่แล้ว แต่อุณหภูมิภายในห้องเสื้อดังร้อนปรอทระเบิด ส่วนโลกโซเชียลเน็ตแตกเมื่อเจ้าของห้องเสื้อดังยั๊วะสุดขีด !!!!!!!! ที่เจอน้องสาวดารารุ่นใหญ่โพสต์ด่า แฉ สนั่นผ่านเฟซบุ๊คด้วยข้อความกล่าวหาอ้างว่าทางร้านเอาเปรียบลูกค้า บริการดีเฉพาะดาราคนดัง พร้อมกับโพสต์สาดเสีย เทเสีย...บลาๆๆๆๆ แล้วแฮชแท็กไปยังห้องเสื้อชื่อดัง
  • สะบัดเต้าน้ำแตก!!"ลูกตาล"แซ่บทุกเม็ด
    แซ่บทรวงทะลวงไส้ สมเป็นตัวแม่เซ็กซี่สตาร์ที่หาคนเทียบยาก นอกจากเต้ามหึมาใหญ๊ใหญ่กว่าลูกตาลแว้ว ลีลา "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ยังเฟี้ยวฟ้าว เห็นเมื่อไหร่ก็เสียวซ่านสะท้านใจเมื่อนั้น แถมเสียวข้ามวัน ข้ามเดือน กับมหกรรมอวดเต้าเขย่าจุกของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »