ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีพลิกทุบหงส์ลิ่ว8ทีมยูโรปา

มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีพลิกทุบหงส์ลิ่ว8ทีมยูโรปา

Posted 17/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมมีเกมรุกจัดจ้านที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องทุบ "หงส์แดง" ให้ได้ 2-0 แล้วค่อยไปเชือดในช่วงต่อเวลาพิเศษ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ทีมของตนมีเกมรุกอันดุดันที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้

ในเกมแรก "หงส์แดง" เปิดรังแอนฟิลด์ ชนะได้มาก่อน 2-0 โดยได้ 2 ประตู จาก 2 สตาร์แนวรุกอย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ทำให้กุมความได้เปรียบก่อนที่เล่นในนัด 2 ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ล่าสุด ฟาน กัล มั่นใจว่า "เร้ด เดวิลส์" จะทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แน่

"เราไม่ต้องการเสียประตู เราคิดถึงแต่การทำประตูเท่านั้น เราเคยทำได้ในเกมเจอ มิดทิลแลนด์ ในรอบที่แล้ว เราไม่ต้องการเสียประตู แต่ถ้าเราเสียประตู เราก็ยิง 4 ลูกได้ เราต้องชนะพวกเขา 2-0 ไม่ใช่ 3-0 เพราะเราจะชนะ 3-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เราต้องเอาชนะพวกเขาเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป แต่อันดับแรกต้องชนะ 2-0 ให้ได้ก่อน" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ยูโรป้าลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล
    ศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นยุโรปเดินทางมาถงนัดชี้ชะตา ทีมใดจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • หงส์อาจต้องช่วยจ่ายค่าแรงหากหวังโละเบนเตเก้
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคิดหนักหากหวังเลหลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีแนวโน้มต้องควักกระเป๋าช่วยทีมที่สนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพ ในการจ่ายค่าแรงก้อนโตของอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า โดยมี "ขุนค้อน" ให้ความสนใจ
  • เอฟเอไม่ลงโทษคอสต้าทำท่าไม่เหมาะใส่แฟนทอฟฟี่
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี โล่งใจไปเปราะนึง หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่เอาผิดกรณีที่โดนกล่าวหาแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตอนออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เกมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลยันชไวนี่ยังไม่พร้อมลงตัวจริงดวลหงส์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช ยังมีสภาพร่างกายไม่พร้อมที่จะลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์ดวล ลิเวอร์พูล ศึกยูโรปา ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »