ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซ่นชัยเมืองทอง! เทโรกระอัก "คิม จุง อู" เอ็นขาดพักยาวครึ่งปี

เซ่นชัยเมืองทอง! เทโรกระอัก "คิม จุง อู" เอ็นขาดพักยาวครึ่งปี

Posted 17/03/2016 by goal.com

ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆสำหรับ ทัพมังกรไฟหลังฮาร์ดแมนชาวเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกมที่เฉือนชนะ เมืองทองจนต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน

บีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกโตโยต้า ไทย ลีกได้รับข่าวร้ายหลังล่าสุด คิม จุง อู ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกมที่เฉือนชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ในไทยลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ( 16 มีนาคม)

อดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนไม่สามารถเล่นต่อได้และถูกเปลี่ยนตัวออกอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาที 24 พร้อมส่ง มิลอส โบซานซิช ลงมาเล่นแทน

ล่าสุดผลการเอ็กซ์เรย์ ระบุว่า ฮาร์ดแมนวัย 33 ปี มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขาด ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 6 เดือน

จุง อู เพิ่งย้ายจากบานิยาส มาค้าแข้งกับมังกรไฟเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีเกียรติประวัติมากมายหลังเคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติ เกาหลีใต้มาแล้วในศึกฟุตบอลโลก 2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกรายงานตัวเตรียมลุยอิรักคัดบอลโลก24มี.ค.
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทย เข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมทีมลุยศึกนัดชี้ชะตาแชมป์กลุ่ม เอฟ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่มีคิวเยือนอิรัก วันที่ 24 มี.ค.นี้ซึ่งฟาดแข้งที่ประเทศอิหร่าน โดยผู้จัดการทีมชาติไทยชุดนี้ยังคงเป็น พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ และยังได้รับกำลังใจจาก พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีให้กำลังใจทีมชาติไทยด้วย
  • เตือนแล้ว! กามากุมขมับบุรีรัมย์หยุดอาซาโนะไม่อยู่
    เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้าเผยเตือนลูกทีมให้ระวังทีเด็ดแข้ง ดาวรุ่งยอดเยี่ยมเจลีกคนล่าสุดไว้แล้วแต่สุดท้ายก็โดนเล่นงาน ยันสู้ต่อเพื่อศักดิ์ศรีแม้ยังไร้แต้มในเอซีแอล
  • เสธเหนียวโชว์สปิริตลากุนซืออาร์มี่ฯ
    ''เสธเหนียว'' พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู โชว์สปิริตรับผิดชอบประกาศขอพักการทำหน้าที่กุนซือของตัวเอง หลังพาทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผลงานสุดย่ำแย่ แพ้ 3 นัดติดต่อกัน ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016
  • ไอดอลผม!ราบิโอต์ยกเจิดเป็นแรงบันดาลใจ
    อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก พร้อมตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จให้ได้แบบเดียวกับ "สตีวี่จี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »