ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนรับขาด3ตัวหลักกระทบทีม

โค้ชแบนรับขาด3ตัวหลักกระทบทีม

Posted 18/03/2016 by siamsport

แพ้เกมแรกของลีกฤดูกาล 2016 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง หลังจากเปิดบ้านปราชัยให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ไป 0-1 โดยเกมดังกล่าวพวกเขาไม่มี 3 ตัวหลัก ที่ยืมมาจาก ''มังกรไฟ''ไม่ว่าจะเป็น ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

ซึ่ง ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ได้ออกมายอมรับว่า "การที่เราไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ รูปเกมที่ออกมายอมรับแบบตามตรงว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง ซึ่งผมคงไม่โทษเด็กร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะสภาพร่างกายค่อนข้างเหนื่อยล้า"
 

"ผมยอมรับว่าขาด 3 ตัวหลัก ไม่ว่าจะเป็น พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธนบรูณ์ เกษารัตน์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่งผลให้เกมของเราไม่ไหลลื่น แม้ก่อนเกมเราจะบอกว่า การขาด 3 ผู้เล่นจะไม่ส่งผลต่อทีม แต่นั่นเป็นเรื่องของจิตวิทยาที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นภายใน ทีม"
 

"ก่อนที่เราจะเสียประตูแรก จะเห็นได้ว่าผู้เล่นของเราขาดแรงกระตุ้น เสียบอลง่าย หลังถูกยิงไปแล้วทุกคนก็อยากที่จะกลับมา และมีความกระหายในการเล่นมากขึ้น เราพยายามทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายอาจจะไม่เป็นตามที่ตั้งใจไว้ เพราะอาจจะด้วยความเหนื่อยล้าจากโปรแกรมที่ค่อนข้างถี่"
  

  ชม 2 แข้งนอกปรับตัวได้แล้ว

 
นอกจากนี้ "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพ "กิเลนผยอง"ยังได้ออกมาพูดถึง 2 ดาวเตะต่างชาติตัวใหม่ ที่ได้ลงสนามในเกมที่แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-1 ไม่ว่จะเป็น มาริโอ อาบรานเต้ แนวรับชาวสเปน และ มิชาแอล เอ็นดรี้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส

 
เริ่มต้นที่ มาริโอ อาบรานเต้ "จริงๆ เขาก็ทำได้ดีในเรื่องของการป้องกัน เพราะเพิ่งมาซ้อมได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ความฟิตอาจจะไม่เต็มร้อย แต่ก็มีส่วนเอาประสบการณ์ในเรื่องของการตัดบอลได้นิ่งดี แต่เราได้ปลี่ยนผู้เล่นในเกมรับ 2 ใน 4 ทั้ง ธนบูรณ์ และ พีระพัฒน์ เลยต้องโยกเอา ทริสตัน โด ไปเล่นฝั่งซ้าย มันก็เลยทำให้ความเข้าใจขาดความสมดุลไปมาก"
 

"ส่วนเอ็นดรี้เขามีความกระหายในการที่จะลงไปเล่น พยายามที่จะลงไปทำให้เกมมีมิติที่ดีขึ้น กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมด้วย อีกทั้งลงไปช่วยไล่เพรสซิ่ง เพื่อนร่วมทีมคนอื่นก็พยายามที่จะทำตาม ก่อนหน้าที่ไม่มีเอ็นดรี้ เด็กอาจจะรู้สึกเหนื่อยเพราะร่างกายและความคิดมันล้าไปหมด ได้เอ็นดรี้กระตุ้นทำให้เกมมีชีวิตชีวามากขึ้น"

 
"ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา อาจจะยังไม่ฟิต แต่เรื่องของความสำคัญในเกมเรื่องของจังหวะสร้างสรรค์เกมรุกเขามีประโยชน์ ต่อเกมมาก เพียงแต่ว่าจังหวะสุดท้ายกองหน้าไม่สามารถทำได้ ซึ่งความแน่นอนในการจบสกอร์ต้องยอมรับว่าเราขาดไปมากในเกมที่แพ้เทโรฯ แต่เราก็จะไม่โทษเด็กทุกคน ความล้าต่างหากที่แข่ง 4 นัดติด มีส่วนทำให้เกมตื้อๆ ยิ่งกลับมาจากเกมทีมชาติ และมีเกมอุ่นเครื่องกับเกาหลีใต้ อีกมีผลกระทบกับฟอร์มโดยรวมของทีมเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอยชมพูหอกชบาแก้วรับรางวัลหลังยิงประตูยุ่น
    ยุ่นทึ่ง ! ฯพณฯ ฮามาจิ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่นและคุณซาชิโกะ ยามาโนะ ประธาน"JICE" มอบรางวัลให้กับ พลอยชมพู สมนึก หอกชบาแก้ว 14 ปีหญิงทีมชาติไทย หลังโชว์สเต็ปโซโล่เดี่ยวเข้าไปกระซวกประตูเจ้าภาพ ในเกมที่แพ้ 1-2 โดยถือเป็นประตูสุดสวยของทัวร์นาเมนต์และเป็นประตูแรกที่ญี่ปุ่นเสียอย่างเป็นทางการในรอบ 9 เดือน พร้อมปล่อยรีแลกซ์เดินสายทัวร์เยี่ยมชมสนามสนามกีฬาฟุตบอลโลก 2002 "โยโกฮาม่า นิสสัน สเตเดียม"สำนักงานใหญ่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศญี่ปุ่น และJFA Museum ด้านดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีมสุดปลื้มผลงานแจ๋ว เฮ 3 นัดแพ้แค้เจ้าภาพฉิวเฉียดเกมเดียวเท่านั้น พร้อมขอบคุณสมาคมชุดเก่าและใหม่ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเรื่อยมา วอนสานต่อเนื่องทั้งหาคิวลับแข้งและเก็บตัว มั่นใจยกระดับทีมสู่หัวแถวเอเชียได้ไม่ยาก
  • แข้งไทยซ้อมมื้อแรกซิโก้ลั่นเต็มที่เตรียมตัวรอบ12ทีม
    หลังจากเรียกตัวนักเตะ มารายงานช่วงเย็นทาง"ซิโก้"กุนซือใหญ่ ก็ได้นำลูกทีมเดินทางฝึกซ้อมมื้อแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่จะออกเดินทางคืนวันที่18 มี.ค. เพื่อไปประเทศอิหร่านลงเตะกับอิรักในวันที่ 24มี.ค.59
  • เจ้าแบ็คออกโรงขอโทษสิทธิโชคและแฟนบอลหลังโดนใบแดง
    อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังจอมแกร่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกโรงขอโทษแฟนบอล''กิเลนผยอง'' รวมถึง สิทธิโชค ทัศนัย แข้งของ บีอีซี เทโรศาสน ในเกมที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวรับใบแดงใน น.90+2 ซึ่งยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์มากทีเดียว
  • ส่งผล! โค้ชแบนรับขาด 'เจ-ตั้ม-บาส' มีส่วนทำกิเลนพ่าย
    เฮดโค้ชกิเลนบอกตามตรงชวดใช้สามดาวเตะคนสำคัญที่ติดสัญญายืมตัว ส่งผลให้ทีมเพลี้ยงพล้ำเป็นเกมแรกของฤดูกาลต่อเทโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »