ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใจมา! มิลอสเตือนจับตาดูเนเกราหลังปลดล็อคเกมเจ๊ากว่าง

ใจมา! มิลอสเตือนจับตาดูเนเกราหลังปลดล็อคเกมเจ๊ากว่าง

Posted 18/03/2016 by goal.com

เฮดโค้ชของโลมามหาภัย เตือนทุกทีมในไทยลีกให้ระวังดาวยิงชาวแซมบ้าไว้ให้ดีหลังล่าสุดสามารถซัดประตูแรกในไทยลีกได้สำเร็จ

มิลอส โจซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด มั่นใจว่า จูเนียร์ เนเกรา จะสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดประเดิมประตูแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีกได้แล้ว

ดาวยิงชาวแซมบ้า ย้ายจาก ทรอมเบนเซ่ มาอยู่กับเมืองทอง เมื่อช่วงปรีซีซั่นแต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ จนถูกปล่อยตัวให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด และล่าสุดก็สามารถยิงประตูแรกในเกมไทยลีกได้สำเร็จ และช่วยให้ทีมเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (18 มีนาคม)

"เขาได้รับโอกาสลงสัมผัสเกมและเขาก็ทำได้ดีมากๆ ที่ทีมเก่าเขาก็ทำได้ดีในเกมที่เขาได้ลงสนามมา เพียงแต่ที่นั่นอาจเต็มไปด้วยความคาดหวังจากแฟนบอล จนทำให้เขาแสดงศักยภาพฝีเท้าออกมาได้ไม่สุด และขาดความมั่นใจไปในตอนนั้น” อดีตมือขวา ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กล่าว

"เนเกรายิงประตูแรกในสีเสื้อใหม่ได้แล้ว ซึ่งจะทำให้เขามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นไปอีก และผมหวังว่ามันจะช่วยให้เขาเข้ากับทีมเราได้ดี และจะเป็นศูนย์หน้าที่อันตรายอีกรายหนึ่งในลีกเลยทีเดียว”

หลังจากนี้โปรแกรมไทยลีกจะหยุดพักไปก่อนจะกลับมาเตะกันอีกครั้งในวันที่ 30 มีนาคม โดยพัทยา ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่จะต้องบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเดย์!ไทยทิคเก็ตจำหน่ายบัตรไทยอุ่นโสมขาว19มี.ค,แบ่ง3ราคา
    ไทยทิคเก็ตคอนเฟิร์มเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรไทยอุ่นเกาหลีใต้วันที่ 19 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. โดยแบ่งออกเป็น 3 ราคา
  • โค้ชรุณยันนร.ไทยเปิดคัดแข้งเก่า-ใหม่เท่าเทียม
    เท่าเทียมกัน! "โค้ชรุณ" อ.อรุณ ดุลย์วัฒนางกุล เฮดโค้ชใหญ่ "ช้างศึกจูเนียร์" นักเรียนไทย 18ปี เผยการคัดเลือกนักเตะเข้าสู่ทีม ทั้งรอบแรกและรอบสองสัปดาห์หน้า แข้งเก่าและใหม่มีสิทธิติดทีมทุกราย เนื่องจากต้องการนักเตะที่สามารถเล่นกับแผนการเล่นได้ ก่อนทำศึกใหญ่ที่ประเทศเกาหลีใต้
  • โค้ชแบนรับขาด3ตัวหลักกระทบทีม
    แพ้เกมแรกของลีกฤดูกาล 2016 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง หลังจากเปิดบ้านปราชัยให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ไป 0-1 โดยเกมดังกล่าวพวกเขาไม่มี 3 ตัวหลัก ที่ยืมมาจาก ''มังกรไฟ''ไม่ว่าจะเป็น ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
  • พลอยชมพูหอกชบาแก้วรับรางวัลหลังยิงประตูยุ่น
    ยุ่นทึ่ง ! ฯพณฯ ฮามาจิ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่นและคุณซาชิโกะ ยามาโนะ ประธาน"JICE" มอบรางวัลให้กับ พลอยชมพู สมนึก หอกชบาแก้ว 14 ปีหญิงทีมชาติไทย หลังโชว์สเต็ปโซโล่เดี่ยวเข้าไปกระซวกประตูเจ้าภาพ ในเกมที่แพ้ 1-2 โดยถือเป็นประตูสุดสวยของทัวร์นาเมนต์และเป็นประตูแรกที่ญี่ปุ่นเสียอย่างเป็นทางการในรอบ 9 เดือน พร้อมปล่อยรีแลกซ์เดินสายทัวร์เยี่ยมชมสนามสนามกีฬาฟุตบอลโลก 2002 "โยโกฮาม่า นิสสัน สเตเดียม"สำนักงานใหญ่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศญี่ปุ่น และJFA Museum ด้านดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีมสุดปลื้มผลงานแจ๋ว เฮ 3 นัดแพ้แค้เจ้าภาพฉิวเฉียดเกมเดียวเท่านั้น พร้อมขอบคุณสมาคมชุดเก่าและใหม่ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเรื่อยมา วอนสานต่อเนื่องทั้งหาคิวลับแข้งและเก็บตัว มั่นใจยกระดับทีมสู่หัวแถวเอเชียได้ไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »