ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สะใภ้พ่อเบ็คส์!บรู๊คลีนซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวมู

สะใภ้พ่อเบ็คส์!บรู๊คลีนซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวมู

Posted 19/03/2016 by siamsport

อาจได้ดองเป็นทองแผ่นเดียวกันก็เป็นได้สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม และ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังมีข่าวลือลูกชายฝ่ายแรกกำลังปิ๊งปั๊งอยู่กับลูกสาวของฝ่ายหลัง หลังมีภาพขณะทั้งคู่ร่วมงานปาร์ตี้เดียวกันในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนที่แล้ว

บรู๊คลิน ลูกชายสุดหล่อของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ กำลังสานสัมพันธ์กับ มาทิลเด้ ลูกสาวสุดสวยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส จากรายงานของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ลูกสาวทรงเสน่ห์ของอดีตนายใหญ่ เชลซี วัย 19 ปี ถูกถ่ายภาพขณะออกจากงาน บริติช อวอร์ดส์ หลังจากร่วมปาร์ตี้กับลูกชายสุดเลิฟของอดีตมิดฟิลด์หน้าหยก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอายุอ่อนกว่า 3 ปี ในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีข่าวลือว่าทั้งคู่อาจกำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็เป็นได้

สำหรับ มาทิลเด้ ที่ก่อนหน้านี้มีภาพเดินทางไปพักผ่อนแบบหวานฉ่ำกับ แดนนี่ เกรแฮม แฟนหนุ่มคนใหม่ สร้างความฮือฮาเมื่อเดินทางไปร่วมงานแจกรางวัล จีคิว เมน ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ดส์ พร้อมกับคุณพ่อ ด้วยการสวมชุดแหวกอกสุดเซ็กซี่ ขณะที่เคยตกเป็นข่าวแอบซุ่มปลูกต้นรักกับ ไนออล ฮอแรน นักร้องหนุ่มคนดังแห่ง "วัน ไดเรคชั่น" บอยแบนด์ยอดฮิต อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสชูนิ้วแซวปาโต้เซลฟี่ในรถตอนติดไฟแดง
    เพื่อนเขาหยอกกัน! เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดกระจกรถยิ้มร่าแอบร่วมเฟรมกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกสัญญาเช่า ขณะแข้งชาวแซมบ้า แอบเก็กหล่อถ่ายรูปตัวเองในรถตอนติดไฟแดง
  • ขวัญใจตัวจริง!แฟนแห่ขอถ่ายรูปโด้ขณะจิบชา
    ขวัญใจแฟนบอลตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โดนคนเข้ามารุมขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมากระหว่างออกไปนั่งจิบชาที่ร้าน ขณะที่เจ้าตัวก็ยิ้มแย้มช่วยถ่ายให้อย่างอารมณ์ดี แถวมีแซวตอบโต้ด้วยความสนุกสนานอีกต่างหาก
  • เนยมาร์ ลูกหนังคาซาโนว่าตัวจริง!
    ขึ้นชื่อนักเตะระดับโลก "เนย์มาร์" ดีกรีทีมชาติบราซิลแบบนี้ ไม่ว่าสาวไหนก็วิ่งเข้าหา ทำให้ดาวเตะบราซิเลียน มีข่าวคราวคบหากับสาวงามระดับนางแบบมากมาย จนกลายเป็นคาสซาโนว่า น้องๆคริสเตียโน่ โรนัลโด้เลยทีเดียว
  • สาว 21 กระชากใจป๋าแบร์ลุสโคนี่
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรมิลาน โชว์ความเป็นบุรุษคาสซาโนว่าอีกแล้ว เมื่อมีข่าวกำลังติดพัน ลาวิเนีย ปาลอมบินี่ สาววัย 21 ปี บุตรสาวนักธุรกิจโรมาเนีย โดยรายงานจากสื่ออิตาเลียนเชื่อว่า เรื่องนี้มีเค้าตั้งแต่มหาเศรษฐีวัย 80 ปี ไปพักร้อนที่เกาะซาร์ดีเนีย แล้วโรศัพท์หาสาวน้อยถึง 60 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »