ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉีกลุคนางเอก ! จางอี่ว์ฉี โชว์เซตถ่ายแบบแฟชั่น ที่เผ็ดแซ่บแบบสุดๆ

ฉีกลุคนางเอก ! จางอี่ว์ฉี โชว์เซตถ่ายแบบแฟชั่น ที่เผ็ดแซ่บแบบสุดๆ

Posted 19/03/2016 by kapook

เป็นเซตการถ่ายแบบของ จางอี่ว์ฉี นักแสดงสาวชาวจีน ที่กำลังร้อนแรงและพูดถึงกันอยู่หนาหู เธอได้ฉีกลุคนางเอกสวยมาในมาดสาวมั่นเซ็กซี่ในแบบที่ผู้ชายต้องหลงใหล ดูกันยาวๆ ก็ไม่เบื่อเลยงานนี้ นอกจากผลงานความแซ่บนี้แล้วยังเตรียมรอชมหนังใหม่ของเธอ Mermaid ที่ โจวซิงฉือ เป็นผู้กำกับ คิดว่าน่าจะแซ่บไม่แพ้กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หูยยย แซ่บเว่อร์... หมวยเสื้อขาด เจอแบบนี้ก็เคลิ้มเหมือนกันนะเออ 18+
    งานนี้ถึงแม้เสื้อจะขาดแต่ก็ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ กับภาพของสาวหมวยรายนี้ ที่หนุ่ม ๆ มาเห็นอาจต้องเคลิ้มกับความเป๊ะของนางเลยก็เป็นได้ หูยยย แซ่บเว่อร์... หมวยเสื้อขาด เจอแบบนี้ก็เคลิ้มเหมือนกันนะเออ 18+
  • ทะลักมาก...ความน่ารัก น้องอลิส เน็ตไอดอล ในสนามเด็กเล่นก็ยังเซ็กซี่
    หอบมากันเป็นกะตัก...ทะลักกันไปเลย สำหรับความน่ารัก น้องอลิส เน็ตไอดอล ที่ขนาดไปเล่นสนามเด็กเล่น ก็ยังไม่วายเซ็กซี่ เชื่อว่าหนุ่มๆ เพื่อนๆ ทั้งหลายจะต้องมองกันเป็นตาเดียวกับความน่ารักอันทะลักของ น้องอลิส คนนี้
  • ร้อนกว่าอากาศ!!! วุ้นเส้น สวยแซบสู้พระอาทิตย์
    ยังคงเป็นซุปตาร์สาวที่สวยเวอร์อยู่ตลอดๆ สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา เรียกว่าแม้อายุอานามจะเพิ่มขึ้นทุกวันๆ แต่ไม่หวั่นเรื่องเบ้าหน้าและบอดี้เลยจริงๆ ยังเป๊ะเวอร์ไม่มีที่ติ ล่าสุดอวดรูปสวยๆ แซบๆ ลงอินสตาแกรมให้ประชาชีได้ชื่นชมปนอิจฉากันไป บอกเลยว่าแต่ละภาพดูดีดูเก๋และฮอตฉ่าเสียยิ่งกว่าอากาศในประเทศไทยตอนนี้ซะอีก ก็ไม่รู้ว่าต้องทำบุญด้วยอะไรอ่าเนอะ ถึงจะสวยใสขาวโบ๊ะและแซบได้แบบคุณเธอ เอ้า!!! งานนี้ยกนิ้วให้รัวๆ จ้า
  • โม จิรัชยา พกความน่ารัก เซ็กซี่ ผ่านเข้ารอบ Miss Tiffany คนที่ 31
    ต้องบอกว่าเวทีนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีที่สาวข้ามเพศทั้งหลายพกความสวยเซ็กซี่ มาประชันกันจนร้อนระอุเลยสำหรับ Miss Tiffany’s Universe และวันนี้ Men.MThai จะพาไปพบกับสาวงามคนที่ 31 น้องโม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน กับความน่ารัก หวานๆ ของเธอที่หลายคนอาจจะจำเธอได้จาก สงครามนางงาม 2 และ I can See Your Voice ร่วมไปถึง Take Me Out Thailand คราวนี้เธอได้กลับมาเวทีนี้อีกครั้ง หลังจากเคยเข้าประกวด Miss Tiffany 2014 แต่ครั้งนี้เธอมาจริง ไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน ก็น่ารักเซ็กซี่แบบนี้ขนาดเราเองยังแอบเคลิ้มเลยนะเออ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »