ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้-ราชันเนรมิตฝันเจ้าหนูรอดชีวิตเหตุระเบิด

โด้-ราชันเนรมิตฝันเจ้าหนูรอดชีวิตเหตุระเบิด

Posted 19/03/2016 by siamsport

อาห์เหม็ด ดาวับช่า หนูน้อยชาวปาเลสไตน์ ซึ่งรอดชีวิตจากเหตุระเบิด แต่สมาชิกในครอบครัวทั้งหมดเสียชีวิต ฝันกลายเป็นจริง บินชมรังเหย้า เรอัล มาดริด สโมสรโปรด และได้เจอกับเหล่าสตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล อย่างใกล้ชิด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทัพ เรอัล มาดริด พูดคุยเป็นกันเองแบบใกล้ชิดกับ อาห์เหม็ด ดาวับช่า เจ้าหนูกำพร้าชาวปาเลสไตน์ ซึ่งรอดชีวิตจากเหตุการณ์โจมตีด้วยระเบิดเพลิงของพวกหัวรุนแรงในประเทศอิสราเอล ขณะหนูน้อยวัย 5 ขวบได้รับเชิญให้เดินทางมาเยี่ยมชมสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าหนู ดาวับช่า ต้องสูญเสียคุณพ่อ, คุณแม่ และพี่ชาย ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ขณะที่เจ้าตัวซึ่งสวมเสื้อยอดทีมของสเปน ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ต้องเข้ารับการผ่าตัดรวม 10 ครั้ง รวมถึงการปลูกถ่ายผิวหนัง โดย "ราชันชุดขาว" ได้รับรู้เรื่องราวสุดเศร้าดังกล่าวผ่านทางโลกโซเชียล ก่อนเชิญหนูน้อยมาเยี่ยมชมรังเหย้าของสโมสร

ในคลิปเผยให้เห็นดาวดังชาวโปรตุเกส นั่งยิ้มถ่ายรูปคู่รวมทั้งเซ็นลายเซ็นบนเสื้อให้หนูน้อย ดาวับช่า ขณะที่ มาร์เซโล่ ฟลูแบ็กชาวบราซิล และ แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ แท็กมือและอุ้มเจ้าตัวขึ้นถ่ายรูปอย่างอารมณ์ดี โดย ดาวับช่า ก็ออกอาการร่าเริงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจอใครดี??จับติ้วรอบ8ทีมบอลยุโรปเย็นนี้
    ค่ำนี้รอลุ้น!การจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มจับถ้วยใบใหญ่ในเวลา 18.00 น. ขณธที่ถ้วยใบเล็กเริ่มจับเวลา 19.00 น.
  • อาสตี!อาซาร์โอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับชุดขาวแล้ว
    สาวก "สิงห์บลูส์" อาจต้องทำใจกับการไม่มี เอแด็น อาซาร์ ลงลากเลื้อยในซีซั่นหน้า หลังสื่อกระทิงตี อดีตแข้ง ลีลล์ โอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด แล้ว โดยมี "เปแอสเช" ที่จ้องดึงดาวดังชาวเบลเยียมไปเสริมทัพเช่นกัน
  • ไขข้อข้องใจ!ชุดขาวขอรายงานโด้เคสเที่ยวโมร็อกโก
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว เรอัล มาดริด ขอรายงานที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมเพิ่งไปเที่ยวที่ประเทศโมร็อกโก หลังจากที่แข้งคนดังไปเที่ยวโดยไม่แจ้งให้สโมสรรับทราบ
  • ขวัญใจตัวจริง!แฟนแห่ขอถ่ายรูปโด้ขณะจิบชา
    ขวัญใจแฟนบอลตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โดนคนเข้ามารุมขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมากระหว่างออกไปนั่งจิบชาที่ร้าน ขณะที่เจ้าตัวก็ยิ้มแย้มช่วยถ่ายให้อย่างอารมณ์ดี แถวมีแซวตอบโต้ด้วยความสนุกสนานอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »