ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เอมมี่” เบรกปั๊มลูกหัวทิ่ม “ไฮโซเจมส์” น้อยใจติดเพื่อนมากกว่าผัว

“เอมมี่” เบรกปั๊มลูกหัวทิ่ม “ไฮโซเจมส์” น้อยใจติดเพื่อนมากกว่าผัว

Posted 19/03/2016 by ผู้จัดการ

“เอมมี่ มรกต” ปัดบินไปเมืองนอกง้อสามี เหตุติดเพื่อนแจจน “ไฮโซเจมส์” น้อยใจ ฟุ้งรักหวานเวอร์ตลอดต่างฝ่ายต่างโรแมนติก เบรกโครงการปั๊มลูกปลายปี เผยเข้าทางสามีไม่อยากมีลูก ถ้าไม่มีก็ไม่ฝืน
      
หวานหนักมาก ก.ไก่ล้านตัวเลยทีเดียว สำหรับคู่รักน้ำตาลเรียกพี่ อย่างสาว “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” และสามีสุดที่รัก “ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ” ที่ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งบินกลับจากต่างประเทศ เห็นว่าครั้งนี้สาวเอมี่เป็นคนบินตามไปหาสามีที่ไปทำงานอยู่ก่อนแล้ว เรียกว่าทำหน้าที่ภรรยาไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว วันนี้ได้เจอสาวเอมี่ที่มาร่วมชมละครเวที “ผ้าห่มผืนสุดท้าย” รอบปฐมทัศน์ ณ โรงละครรัชดาลัยเธียเตอร์ เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า
      
“ครั้งนี้ก็ไปเที่ยวด้วย ทำงานด้วยค่ะ ฮันนีมูนเรียบร้อยแล้ว เผอิญพี่หนุ่มไปทำงานที่ต่างประเทศ มี่ก็เลยตามไป เป็นจังหวะที่ไปได้ก็เลยไป ก็ไม่ถึงขนาดไปทำหน้าที่ภรรยา ทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากมายขนาดนั้น ก็ทำเท่าที่ทำได้ ก็ต้องพยายามให้เวลาสามีนิดหนึ่ง เพราะพี่หนุ่มเองก็ทำงานหนัก จริงๆ มี่คิดว่าที่เขาแต่งงานก็อยากให้เราดูแลเขาแหละ เพราะเขาดูแลเรามาเยอะแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าเดิมหรอก ก็แค่เตรียมโน่นเตรียมนี่ให้”
      
โอดสามีบ่น ติดเพื่อน ปัดบินตามไปง้อถึงต่างประเทศ
“สามีก็มีบ่นเหมือนกัน บ่นว่าติดเพื่อน(หัวเราะ) คือมี่เป็นคนชอบอยู่กับเพื่อน แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว ก็เริ่มเข้าสู่โหมดภรรยาแล้ว เขามีน้อยใจนิดหน่อยค่ะ แต่เขาก็เข้าใจแหละเพราะตัวเขาก็รู้จักเพื่อนมี่ทุกคนอยู่แล้ว เขาก็จะเข้าใจว่าทำไมเราถึงติดกัน ก็ไม่ได้ไปง้อถึงต่างประเทศ จริงๆ มันก็อยู่ในแพลนอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าก็มีทำความดีนิดๆ หน่อยๆ เท่าที่ทำได้ ไม่ได้อะไรยิ่งใหญ่”

“ถ้าติดละครเขาคงไม่ว่าหรอก แต่ติดเพื่อนเนี่ยก็เป็นเรื่องปกติของมี่อยู่แล้วค่ะ แต่ว่างานตอนนี้ก็เริ่มทยอยเข้ามาเรื่อยๆ แล้วค่ะ”
      
ไม่เฟดตัวออกจากเพื่อน แต่ให้ความสำคัญสามีมากขึ้น ยันเพื่อนๆ เข้าใจ
“ไม่ได้เฟดหรอกค่ะ แต่ก็ให้ความสำคัญสามีหน่อย เพื่อนก็เข้าใจค่ะ เพราะเพื่อนๆ ก็เริ่มมีน้องกันแล้ว ก็เริ่มจะเข้าใจ มุมสวีตก็มีนะคะ จริงๆ มี่เชื่อว่ามี่กับพี่หนุ่มเป็นคู่ที่ถึงจะนาน แต่ก็ยังสวีตกันเรื่อยๆ ต่างคนต่างโรแมนติกทั้งคู่”
      
เผยพักโครงการปั๊มลูกปลายปี เหตุติดละคร 2 เรื่อง เข้าทางสามีไม่อยากมีลูก ย้ำไม่มีก็ไม่ฝืน
“มีละครติดต่อมาเรื่อยๆ ค่ะ ดูบทเพิ่มอยู่ค่ะ แต่พยายามจะไม่รับเกิน 2 เรื่อง โฟกัสทีละเรื่อง แต่ก็มีวางคิวไว้ถ้าปิดกล้องประมาณเดือนนี้ จะต่อด้วยอีกเรื่องหนึ่ง”

“จริงๆ ตอนแรกตั้งใจว่าจะปล่อย มีน้องตอนปลายปีนี้ค่ะ เเต่มีละครติดต่อมาเพิ่มอีก 2 เรื่อง ก็เลยยังไม่แน่ใจ(หัวเราะ) อาจจะต้องพับโครงการไปก่อน แต่ไม่แน่ใจเดี๋ยวขอดูก่อน สามีเขาเข้าใจ เขาชอบเลยเพราะว่าเขาไม่อยากมี พี่หนุ่มเขาเคยพูดว่ารู้สึกว่าโลกเรามันอยู่ยาก เขาก็เลยไม่ค่อยอยากจะมีเท่าไหร่ แต่เราอยากมีสุดๆ”
      
“ดูขัดแย้งกัน แต่เรามีข้อตกลงกันไว้อยู่ คนนี้หนักมากค่ะ แต่ว่ามีข้อตกลง มีดีลกันอยู่ 2 คนค่ะ แต่บอกไม่ได้คุยกันสองคน แต่มีกำหนดไว้ว่าถ้ามีก็คือมี ไม่มีก็ไม่ฝืนค่ะ ปลายปีนี้ยังไม่พร้อมค่ะ คือด้วยละครและคิวละคร แต่เดี๋ยวขอดูก่อนแล้วกันยังไม่แน่ใจ มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ มี่เชื่อว่ามันคงจะฝืนไม่ได้ แต่ต้องดูเรื่องของงานด้วย แต่เขาก็ตามใจเราเพราะเขาค่อนข้างสปอยมี่ระดับหนึ่ง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า มาลากุล เซ็กซี่ทะลุจอ เอาใจแฟนชาวไทย
    ห่างหายไปจากแฟนๆ ที่เมืองไทยไปได้สักพัก กลับมาคราวนี้ ซาร่า มาลากุล เลน ยังคงไม่ทำให้ผิดหวัง ส่งตรงรูปสุดเซ็กซี่ข้ามประเทศมาทำให้หายคิดถึงกันตามเคย ระดับสาวโกอินเตอร์อย่างเธอ จะโชว์ทีก็ไม่มีมกเม็ด หน้าหวานๆ ผสมรูปร่างสไตล์สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ ที่ทำให้เธอยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง
  • แป้งโกกิ Playboy ลุคสวยๆ ในแบบเซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล
    บันนี่สาวสวยของทางค่าย Playboy อีกคน แป้งโกกิ ซึ่งจุดเด่นคือรูปร่างที่แสนเซ็กซี่ของเธอ ที่ทำเอาแฟนคลับตามชื่นชอบในตัวเธอ โดยเฉพาะส่วนเว้า ส่วนโค้งมุมต่างๆ ยากที่จะลืมเลือน
  • ฉีกลุคนางเอก ! จางอี่ว์ฉี โชว์เซตถ่ายแบบแฟชั่น ที่เผ็ดแซ่บแบบสุดๆ
    เป็นเซตการถ่ายแบบของ จางอี่ว์ฉี นักแสดงสาวชาวจีน ที่กำลังร้อนแรงและพูดถึงกันอยู่หนาหู เธอได้ฉีกลุคนางเอกสวยมาในมาดสาวมั่นเซ็กซี่ในแบบที่ผู้ชายต้องหลงใหล ดูกันยาวๆ ก็ไม่เบื่อเลยงานนี้ นอกจากผลงานความแซ่บนี้แล้วยังเตรียมรอชมหนังใหม่ของเธอ Mermaid ที่ โจวซิงฉือ เป็นผู้กำกับ คิดว่าน่าจะแซ่บไม่แพ้กัน
  • หูยยย แซ่บเว่อร์... หมวยเสื้อขาด เจอแบบนี้ก็เคลิ้มเหมือนกันนะเออ 18+
    งานนี้ถึงแม้เสื้อจะขาดแต่ก็ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ กับภาพของสาวหมวยรายนี้ ที่หนุ่ม ๆ มาเห็นอาจต้องเคลิ้มกับความเป๊ะของนางเลยก็เป็นได้ หูยยย แซ่บเว่อร์... หมวยเสื้อขาด เจอแบบนี้ก็เคลิ้มเหมือนกันนะเออ 18+

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »