ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่น้อยหน้า!"สเวนโพเอล"ท้องแล้วป่องตาม"พรินส์ลู"เพื่อนสาวสุดซี้

ไม่น้อยหน้า!"สเวนโพเอล"ท้องแล้วป่องตาม"พรินส์ลู"เพื่อนสาวสุดซี้

Posted 19/03/2016 by siamdara

หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อนสาวอย่าง เบฮาติ พรินส์ลู ประกาศข่าวดีไปก่อน ล่าสุด แคนดิซ สเวนโพเอล ซูเปอร์โมเดลสาว ไม่ยอมน้อยหน้าตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นลูกคนแรกของเธอกับ เฮอร์แมนน์ นิโคลี่ คู่หมั้นหนุ่ม จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันมีรายงานว่า พรินส์ลู ได้กลายเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่ เมื่อเธออุ้มท้องลูกคนแรกกับ อดัม เลวีน แฟนหนุ่มนักร้องวงมารูนไฟว์ และล่าสุด สเวนโพเอล เพื่อนสาวนางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท วัย 27 ปี ก็ตกเป็นข่าวว่าตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้วเช่นกัน

"เธอตื่นเต้นมากที่จะมีลูกพร้อมๆ กับ เบฮาติ" แหล่งข่าววงในเล่าให้ฟัง

นางแบบสาวผมบลอนด์กับ นิโคลี่ ซึ่งเป็นนายแบบด้วยเช่นกัน คบหาดูใจกันมายาวนานเกือบ 10 ปีแล้ว และทั้งคู่ก็เจอกันครั้งแรกตอน สเวนโพเอล อายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น

นิโคลี ได้ขอสาวสวยชาวแอฟริกาใต้หมั้นหมายเมื่อเดือนสิงหาคม 2015 และ สเวนโพเอล ก็ได้โพสต์วิดีโอสุดน่ารักที่เธอเต้นรำกับแฟนหนุ่มหลังข่าวนี้ออกมา ซึ่งในวิดีโอนี้เผยให้เห็นถึงแหวนเพชรเม็ดเป้งในนิ้งนางข้างซ้ายด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เอมมี่” เบรกปั๊มลูกหัวทิ่ม “ไฮโซเจมส์” น้อยใจติดเพื่อนมากกว่าผัว
    “เอมมี่ มรกต” ปัดบินไปเมืองนอกง้อสามี เหตุติดเพื่อนแจจน “ไฮโซเจมส์” น้อยใจ ฟุ้งรักหวานเวอร์ตลอดต่างฝ่ายต่างโรแมนติก เบรกโครงการปั๊มลูกปลายปี เผยเข้าทางสามีไม่อยากมีลูก ถ้าไม่มีก็ไม่ฝืน
  • ซาร่า มาลากุล เซ็กซี่ทะลุจอ เอาใจแฟนชาวไทย
    ห่างหายไปจากแฟนๆ ที่เมืองไทยไปได้สักพัก กลับมาคราวนี้ ซาร่า มาลากุล เลน ยังคงไม่ทำให้ผิดหวัง ส่งตรงรูปสุดเซ็กซี่ข้ามประเทศมาทำให้หายคิดถึงกันตามเคย ระดับสาวโกอินเตอร์อย่างเธอ จะโชว์ทีก็ไม่มีมกเม็ด หน้าหวานๆ ผสมรูปร่างสไตล์สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ ที่ทำให้เธอยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง
  • แป้งโกกิ Playboy ลุคสวยๆ ในแบบเซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล
    บันนี่สาวสวยของทางค่าย Playboy อีกคน แป้งโกกิ ซึ่งจุดเด่นคือรูปร่างที่แสนเซ็กซี่ของเธอ ที่ทำเอาแฟนคลับตามชื่นชอบในตัวเธอ โดยเฉพาะส่วนเว้า ส่วนโค้งมุมต่างๆ ยากที่จะลืมเลือน
  • ฉีกลุคนางเอก ! จางอี่ว์ฉี โชว์เซตถ่ายแบบแฟชั่น ที่เผ็ดแซ่บแบบสุดๆ
    เป็นเซตการถ่ายแบบของ จางอี่ว์ฉี นักแสดงสาวชาวจีน ที่กำลังร้อนแรงและพูดถึงกันอยู่หนาหู เธอได้ฉีกลุคนางเอกสวยมาในมาดสาวมั่นเซ็กซี่ในแบบที่ผู้ชายต้องหลงใหล ดูกันยาวๆ ก็ไม่เบื่อเลยงานนี้ นอกจากผลงานความแซ่บนี้แล้วยังเตรียมรอชมหนังใหม่ของเธอ Mermaid ที่ โจวซิงฉือ เป็นผู้กำกับ คิดว่าน่าจะแซ่บไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »