ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพปกเซ็ตพิเศษของ "กัสจัง" พิทักษ์พรตระกูล ที่นี่ที่เดียว !!

ภาพปกเซ็ตพิเศษของ "กัสจัง" พิทักษ์พรตระกูล ที่นี่ที่เดียว !!

Posted 20/03/2016 by FHM

หลังจากสาวแบ๊ว " กัสจัง " พิทักษ์พรตระกูล ลองมาชิมลางถ่ายปกแบบเซ็กซี่เต็มตัวเป็นครั้งแรกกับ FHM เราพบว่ากระแสตอบรับดีมากกก มากจนต้องคัดภาพพิเศษมาฝากให้พวกคุณชม!!

ถ้าแฟนๆชอบขนาดนี้ FHM Thailand ก็จัดให้ !! เราคัดภาพพิเศษจากปกที่ไม่มีในเล่มของน้องกัสจังมาให้พวกคุณชม ทีนี่ที่เดียวครับ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่แขวนเต้า "เดือน-พฤษภา" ขอเซ็กซี่แบบมีสไตล์
    ควันหลงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หวานซะจนมดที่ตลาดนัด Indy Night Market บริเวณด้านหน้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ประตูน้ำ (เกือบ) นึกว่าอินเลิฟกันนอกจอ เมื่อ “โอม” คณิน สแตนลีย์ พระเอกวิก 3 ควงสาวเซ็กซี่ เดือน-พฤษภา เจ้าของฉายา อั้ม-พัชราภา 2 แท็กทีมทำของขวัญ เพื่อส่งมอบความรักแฮนด์เมดชิ้นเดียวในโลก โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ตลาดนัดที่รวมเอาของอินดี้มารวบรวมไว้เอาใจนักช็อป ช็อปกันยาวๆ ตั้งแต่ 19.00 น. - 23.00 น. ทุกวัน ครึกครื้นจัดหนักจัดเต็มกันตลอดเวลา งานนี้สาว เดือน เผยถึงความฮอตของตัวเองว่า
  • ไม่น้อยหน้า!"สเวนโพเอล"ท้องแล้วป่องตาม"พรินส์ลู"เพื่อนสาวสุดซี้
    หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อนสาวอย่าง เบฮาติ พรินส์ลู ประกาศข่าวดีไปก่อน ล่าสุด แคนดิซ สเวนโพเอล ซูเปอร์โมเดลสาว ไม่ยอมน้อยหน้าตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นลูกคนแรกของเธอกับ เฮอร์แมนน์ นิโคลี่ คู่หมั้นหนุ่ม จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • “เอมมี่” เบรกปั๊มลูกหัวทิ่ม “ไฮโซเจมส์” น้อยใจติดเพื่อนมากกว่าผัว
    “เอมมี่ มรกต” ปัดบินไปเมืองนอกง้อสามี เหตุติดเพื่อนแจจน “ไฮโซเจมส์” น้อยใจ ฟุ้งรักหวานเวอร์ตลอดต่างฝ่ายต่างโรแมนติก เบรกโครงการปั๊มลูกปลายปี เผยเข้าทางสามีไม่อยากมีลูก ถ้าไม่มีก็ไม่ฝืน
  • ซาร่า มาลากุล เซ็กซี่ทะลุจอ เอาใจแฟนชาวไทย
    ห่างหายไปจากแฟนๆ ที่เมืองไทยไปได้สักพัก กลับมาคราวนี้ ซาร่า มาลากุล เลน ยังคงไม่ทำให้ผิดหวัง ส่งตรงรูปสุดเซ็กซี่ข้ามประเทศมาทำให้หายคิดถึงกันตามเคย ระดับสาวโกอินเตอร์อย่างเธอ จะโชว์ทีก็ไม่มีมกเม็ด หน้าหวานๆ ผสมรูปร่างสไตล์สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ ที่ทำให้เธอยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »