ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามเหลิง!มาห์เรซจี้จิ้งจอกต้องมีสมาธิต่อไป

ห้ามเหลิง!มาห์เรซจี้จิ้งจอกต้องมีสมาธิต่อไป

Posted 20/03/2016 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของ เลสเตอร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิกันเหมือนเดิม หลังจากตอนนี้เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกมากขึ้นภายหลังชนะ พาเลซ 1-0 พร้อมเผยมีความสุขสุดๆ ที่ช่วยทีมเก็บชัยได้ในเกมนี้

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ยังต้องเล่นอย่างมีสมาธิเต็มที่ต่อไป หลังจากบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ทีมมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมากขึ้นเรื่อยๆ

มาห์เรซ ถือเป็นฮีโร่ของทีมเยือนในเกมนี้ เมื่อเป็นคนทำประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 34 ส่งผลให้ เลสเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน จากการลงเล่น 31 นัด นำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นรองจ่าฝูง 8 แต้ม โดยที่ "สุนัขจิ้งจอก" ลงเล่นมากกว่า 1 เกม

แข้งชาวแอลจีเรีย เผยว่า "มันเป็นเกมที่ยากมาก และเป็นชัยชนะที่ดีสุดๆ เราทิ้งห่างไป 8 แต้มแล้ว แต่ ท็อตแน่ม ยังมีเกมลงเล่นในวันพรุ่งนี้ เจมี่ วาร์ดี้ ผ่านบอลให้ผมได้ดีมากๆ (ในจังหวะที่ทำประตูได้) ผมพลาดโอกาสไปครั้งหนึ่งในช่วงต้นเกม และหลังจากทำลูกนี้ได้แล้วผมก็มีความสุขเหลือเกินที่ได้ช่วยทีม"

"เราแข็งแกร่งมากๆ และเล่นกันได้เหนียวแน่น เราจะมีโอกาสในแต่ละนัด และเราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป มันใกล้จะถึงเส้นชัยแล้ว แต่มันก็ยังเหลือเกมให้เล่น 7 นัด เส้นทางมันยังอีกยาวไกล เรายังต้องมีสมาธิกับทีมของเราเอง แล้วเราจะดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง" มาห์เรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีบุกรังเรือ,ส่งมาร์กซิยาลวัดกุน
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี..."ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกว์โร่ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ศกนี้
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ส่งสเตอร์ริดจ์ยิงถิ่นนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จากสถิติการพบกัน ฝั่งหงส์แดงยังเป็นรองเจ้าถิ่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ศกนี้
  • เชสเหมา!สิงห์บูลส์ฮึดไล่เจ๊าขุนค้อนท้ายเกม2-2
    "สิงห์บูลส์" เชลซี โชว์ลูกฮึดหลังตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึงสองครั้ง ไล่ตามตีเสมอ เวสต์แฮมฯ ช่วงท้ายเกม 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน เจ้าบ้าน รั้งที่ 10 ของตาราง ด้าน ทีมเยือน เวสต์แฮมฯ อยู่ที่ 5 ตามหลังแมนฯซิตี้ อันดับ 4 หนึ่งคะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559เชลซี 2-2 เวสต์แฮมฯสนาม : สแตมฟอร์ด ...
  • ปืนฟอร์มเยี่ยม!บุกยิงทอฟฟี่ร่วงคาถิ่น2-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่งบ้าง หลังบุกเอาชนะ "ทอฟฟี่สีนำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่นกูดิสัน พาร์ค 2-0 เก็บสามแต้มเข้ากระเป๋าในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559เอฟเวอร์ตัน 0-2 อาร์เซน่อล สนาม:กูดิสัน พาร์คเอฟเวอร์ตันเปิดสนามกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของอาร์เซน่อล โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องขาด แกเร็ธ แบร์รี่ ที่ติดแบน ส่วน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »