ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์ร่าเชื่อดอร์ทฯน้ำตาซึมคล็อปป์กลับถิ่นเก่า

คาร์ร่าเชื่อดอร์ทฯน้ำตาซึมคล็อปป์กลับถิ่นเก่า

Posted 20/03/2016 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง จะได้กลับไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าสุดเลิฟ ใน ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก น่าจะมีความหมาย และสร้างความซึ้งใจกับ "เสือเหลือง" มากกว่า "หงส์แดง" พร้อมบอกตอนนี้โค้ชชาวเยอรมัน เป็นขวัญใจของเหล่า "เดอะ ค็อป" ทั้งปวงแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมาว่า การที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจะได้กลับไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย น่าจะมีความหมายและสำคัญกับ "เสือเหลือง" มากกว่า "หงส์แดง"

ลิเวอร์พูล ถูกจับสลากให้มาพบกับ ดอร์ทมุนด์ ในถ้วยยุโรปใบเล็ก โดยนัดแรกจะเล่นกันที่เยอรมันก่อนในวัน พฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้ และกลับมาตัดสินหาทีมเข้ารอบอีก 7 วันให้หลัง โดยจะเป็นการกลับไปเจอ ดอร์ทมุนด์ ที่เคยทำงานมาระหว่างปี 2008-2015 เป็นครั้งแรกของ คล็อปป์ ด้วย หลังเคยนำทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 1 ครั้ง รวมทั้งเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2013 มาแล้ว

คาร์ราเกอร์ เขียนลงคอลัมน์ส่วนตัวใน เดลี่ เมล ว่า "นี่คือเรื่องราวที่สำคัญของ ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ลิเวอร์พูล เมื่อผู้จัดการทีมในตำนานกลับมายังถิ่นเก่า มันจะเป็นบรรยากาศที่งดงามในสนามเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับไปยัง เวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน และมันเป็นสนามที่คล้ายกับสนามของอังกฤษมากจริงๆ"

"ดอร์ทมุนด์ แสดงศักยภาพให้เห็นในชัยชนะเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นรองจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว พวกเขามีคุณภาพและมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, มาร์โค รอยส์ รวมทั้ง เฮนริค มคิตาร์ยาน"

"อย่างไรก็ตาม แฟนบอล ลิเวอร์พูล สามารถใช้ แอนฟิลด์ แสดงความรักที่มีต่อ คล็อปป์ ได้ เมื่อกลับมาเล่นในนัดที่ 2 บรรดา เดอะ ค็อป บอกได้เลยว่า "เขาเคยเป็นของคุณ แต่ตอนนี้เขาเป็นของเราแล้ว" อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ส่งสเตอร์ริดจ์ยิงถิ่นนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จากสถิติการพบกัน ฝั่งหงส์แดงยังเป็นรองเจ้าถิ่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ศกนี้
  • โดนมาแล้ว!มิโญเล่ต์ไม่แปลกใจประตูคูตี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล บอกไม่เซอร์ไพรส์กับลูกยิงสุดสวยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในเกมยูโรปา ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตัวเองก็ถูกสตาร์บราซิลยิงแบบนั้นใส่บ่อยๆ ในการฝึกซ้อม ยกเป็นประตูที่พิเศษสุดๆ และมาถูกเวลาพอดี
  • หนักตามสไตล์!ฟูยันไม่ได้เป็นแข้งอันธพาล
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่แข้งสกปรก หลังถูกจวกอย่างหนักกรณีตีศอกใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในศึกยูโรปา ลีก บอกแค่อยากชนะในเกม และเล่นหนักตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น
  • รักมาก!คล็อปป์รับกระตุ้นหงส์ต่อสัญญาฟลานโน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานยอมรับมีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลักดันให้สโมสรขยายสัญญาใหม่กับ จอน ฟลานาแกน แบ็กขวาชาวอังกฤษ ระบุโลกใบนี้มีฟูลแบ็กเต็มไปหมด แต่จะมีซักกี่คนที่เป็นสเกาเซอร์ขนานแท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »