ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ - แมนฯยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ - แมนฯยูไนเต็ด

Posted 20/03/2016 by goal.com

แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกรอบบอล้วยยุโรปจะแก้ตัวในลีกสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา  23.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ เกมนี้จะยังคงไมีมี เควิน เดอ บรอยน์, ฟาเบียน เดลฟ์, ซามีร์ นาสรี และ แวงซองต์ กอมปานี ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมนี้ โดยจะได้จับคู่กับ มาร์ติน เดมิเชลิส ในแนวรับ แดนกลางมี ยายา ตูเร ยืนเป็นตัวหลัก ๘ณะที่แนวรุกตัวทีเด็ดอย่าง ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร พร้อมลงสนามครบครัน

แมนฯยูไนเต็ด ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี เวย์น รูนีย์, ฟิล โจนส์, แอชลีย์ ยัง และ ลุค ชอว์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเชคความฟิตของ อันเดอร์ เอร์เรรา อีกด้วย แนวรับยังคงใช้งาน คริส สมอลลิง จับคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ แดนกลางมี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ประสานงานกับ มารูยาน เฟลไลนี แนวรุกมี เจสซีย์ ลินการ์ด ฮวน มาต้า, และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซานญา, โอตาเมนดี้, เดมิเชลิส, โคราลอฟ, เฟร์นันโด แฟร์นันดินโญ, ตูเร, ซิลบา, สเตอร์ลิง, อเกวโร

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, โรโฆ, ชไวสไตเกอร์, เฟลไลนี, ลินการ์ด, มาต้า, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้องปืนยิงไกลห่วยสุดในพรีเมียร์ฯ
    อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่จ้องจะทำประตูแต่ในกรอบเขตโทษ หลังสถิติชี้ชัด "ปืนใหญ่" ยิงไกลตรงกรอบ และได้ประตูจากนอกเขตโทษน้อยสุดใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ เป็นสองทีมที่ทำผลงานได้ดีสุดในจุดนี้
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีบุกรังเรือ,ส่งมาร์กซิยาลวัดกุน
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี..."ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกว์โร่ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ศกนี้
  • กูรูฟันธงผีเสียงแตกดึงจ่ามูคุมทัพใหญ่
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สรุปว่าจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมในปีหน้า แม้จะเป็นตัวเลือกที่เย้ายวนก็ตาม เชื่อกำลังเล็งไว้หลายคน และไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรส์ได้โค้ชรุ่นใหม่ เก่งๆ มาคุมก็ได้
  • ยังลุ้นอีกเหรอ?ฟานกัลเชื่อผีอดชปล.ถ้าแพ้ซิตี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหวังพา "ปีศาจแดง" ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบอกว่าถ้าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ คงต้องเลิกลุ้นโควตาถ้วยยุโรปใบใหญ่ไปโดยปริยาย เพราะช่องว่างบานเบอะ เกมเหลือน้อย แถมมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขวางอยู่อีกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »