ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพช้างศึกปัดของกินโรงแรม!ให้"อาบู"จัดหาอาหารไทย

ทัพช้างศึกปัดของกินโรงแรม!ให้"อาบู"จัดหาอาหารไทย

Posted 20/03/2016 by siamsport

ทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะพบกับอิรักที่ประเทศอิหร่านในครั้งนี้ ได้เลือกที่จะปฎิเสธอาหารที่ทางโรงแรมที่พักอย่าง เลลาห์ โฮเทล จัดการให้ เพราะเกรงว่าจะไม่ถูกปากและผิดหลักโภชนาการสำหรับผู้เล่นทีมชาติไทย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และทีมงานของทีมชาติไทย ได้ประสานไปยัง อาโปล ฟาเซิล โคดาบันเดห์ลู  หรือ "อาบู" เฮดโค้ชทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยที่เป็นชาวอิหร่านซึ่งถือเป็นผู้จัดหาอาหารการกินและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้กับทีมชาติไทยตลอดทริปที่มาเยือนกรุงเตหะรานในครั้งนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยติดท็อปชาร์จไร้พ่ายคัดบอลโลกโซนเอเชีย
    เกมฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ที่มีการแข่งขันทั้งหมด 8 กลุ่ม รวม 38 ทีม ไม่นับ อินโดนีเซีย และ คูเวต ที่ถูกฟีฟ่าสั่งแบนจากการแข่งขัน ซึ่งทัวร์นาเมนต์ฟาดแข้งได้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยในวันที่ 24 และ 29 มี.ค.59 ก็จะได้รับทราบแล้วว่าจะมีทีมไหนบ้างที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสามต่อไป
  • รวมมิตรแข้งอิหร่านที่เคยเอี่ยวเวทีไทยลีก
    เข้าสู่โหมดเกมทีมชาติที่จะไล่เรียงลงสนามในศึกฟุตบอล โลก2018รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะเป็นการลงเตะในช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อคัดหา 12 ทีมสุดท้ายที่จะได้สิทธิ์ลงเตะในรอบคัดเลือกรอบสามต่อไป
  • เทโรฯขอดูอาการ"คิม"ก่อนดึงแข้งเพิ่ม
    กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ขอเช็กดูอาการบาดเจ็บของ คิม จุง อู หลังจากหยุดพักไป 6 เดือน ว่าจะกลับมาเล่นต่อได้หรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจกระโจนเข้าสู่ตลาดซื้อขายผู้เล่นในเลกสอง และจะไม่ดึง ซุนนี ซะอิ๊ด ปีกทีมชาติเลบานอน ที่เวลานี้กำลังทำผลงานได้สม่ำเสมอกับพัทยา ยูไนเต็ด กลับมาแน่นอน
  • บีจีเข้าแคมป์100ล้านจ.ขอนแก่น7วัน
    ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.นี้ ขุนพล ''เดอะ แร็บบิต'' จะยกพลไปเก็บตัวแคมป์แห่งใหม่อย่างวิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ที่ลงทุนไปเฉียด 100 ล้านบาท ก่อนจะเล่นในลีกสูงสุดด้วยการบุกไปเยือนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 30 มี.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »