ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บูม" อุ้ม "เบเบ้" เข้าเอวรัวด๊วฟๆปาร์ตี้ฉลองแต่ง

"บูม" อุ้ม "เบเบ้" เข้าเอวรัวด๊วฟๆปาร์ตี้ฉลองแต่ง

Posted 21/03/2016 by siamdara

งานแต่งหวานอู้ฟู่ แต่ งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของอาจารย์ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา กับเจ้าบ่าว "บูม" สุธีร์ บวรวณิชย์ ยิ่งหวานทะลวงไตกว่า เมื่อเจ้าบ่าวกระเตงเจ้าสาวเข้าเอวแล้นเจ้าสาวก็ ด๊วฟฟฟฟๆแดนซ์กันอย่างดูดดื่ม ทำเอาผองเพื่อนตาแสบ แสบตา

    อั้ยย่ะ!! ลูกศิษย์เคลิ้ม นึกว่าดูละครตอนจบเลยนะคร่ะทั่นอาจารย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานซี้ดก็มา"โอ๋"รุ่งระวี เธอขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ!
    แม้จะมีเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหม่ๆตบเท้าเข้าสู่วงการเป็นระยะๆ แต่เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "โอ๋" รุ่งระวี บริจินดากุล พักนี้ห่างหายจากวงการเซ็กซี่ทั้งนี้เนื่องจากไปลุยงานละครแบบเต็มพิกัด แว่วมาว่าสาวโอ๋ยังรั้งตำแหน่ง“เจ้าแม่บิวตี้” ที่ผันตัวไปทำธุรกิจความงามรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้ครีม KANA 24 HOURS CREAM ทำให้ดูสาวใสวัยละอ่อน
  • เปลือยชีวิตสาว AV เป็นแล้วเลิก
    ปีที่แล้วเป็นปีที่นางเอกสา AV คนดังหลายต่อหลายคนต่างพากันตบเท้าประกาศ "แขวนเต้า" ไปหลายนาง จนส่งผลกระทบต่อวงการหนัง AV กันไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางเอกระดับเทพอย่าง ไอชิน, ริโอ, โนโนกะ, ฮานะ และ อาซามิ โอกาวะแม้ว่าพี่ยุ่นเค้าจะผลิตหนัง AV ได้จำนวนมากที่สุด และมีดาราสาว AV อยู่มากมายนับไม่ถ้วน แต่คนที่สามารถเป็นที่รู้จักของแฟนๆ และรักษาชื่อเสียงเอาไว้ได้ยาวนานนั้นนับว่ามีไม่มาก ดาราสาว AV เมื่อเข้าสู่วงการแล้ว คิดจะกลับใจไปเป็นคนธรรมดาภายหลัง มักจะมีจุดจบที่ไม่ค่อยสวย จนต้องกลับมาเข้าวงการอีกครั้ง
  • 'เจนี่'ลุยโลด ทำเพื่อ'กึ้ง' รักลงตัว!
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชีวิตนี้เจนี่ เน้นฟิต! แอนด์เฟิร์ม ที่เพิ่มเติมคือ "ความแกร่ง" ไม่ว่าชีวิตจะถูกถาโถมด้วยระลอกคลื่นแห่งอุปสรรคไม่ว่าเรื่องใด เจนี่ เดินหน้า ฝ่าฟันมาได้ด้วยหัวใจทระนง!
  • ลิตา FHM สาวสวยแววตาน่าค้นหา เซ็กซี่จับใจ
    ลิตา สาวผมทอง สุดเซ็กซี่ เพียงแค่ได้มองแว่บๆ ก็รู้สึกได้ถึงเซ็กแอพพีลของเธอมากๆ สาวที่เซ็กซี่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มองกับ น้องลิตา ลองไปชมความฮอตเซ็กซี่ของสาวผมทองคนนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »