ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนถูกจับภาพเหมือนขโมยของในห้องวีไอพีเวมบลีย์

รูนถูกจับภาพเหมือนขโมยของในห้องวีไอพีเวมบลีย์

Posted 21/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผยภาพวงจรปิด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าเหมือนหยิบฉวยสิ่งของต่างๆ ของ ไนกี้ ให้กับเพื่อน 3 คนภายในห้องวีไอพีสนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เมื่อเกือบ 2 ปีก่อน แต่โฆษกของทั้งดาวยิง "ปีศาจแดง", ไนกี้ รวมทั้งรปภ.สนามยืนยันไม่มีของชิ้นใดถูกขโมยทั้งสิ้น

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า แอบหยิบของที่ระลึกของ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังในห้องวีไอพีของ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ให้กับเพื่อนๆ ทั้ง 3 คน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงประมาณ 5 ทุ่มเศษของวันที่ 31 พฤษภาคม ปี 2014 โดยดาวยิงวัย 30 ปี เดินไปทั่วห้องเพื่อหยิบของที่เพื่อนๆ ทั้ง 3 คนต้องการให้ พร้อมกับควักถุงสีขาวออกมาจากด้านหลังและใส่ของต่างๆ ที่เลือกมาลงไปและเดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์เรื่องความประพฤติของกัปตันทีม "ปีศาจแดง" รายนี้ว่าเหมาะสมหรือไม่

อย่างไรก็ตาม โฆษกส่วนตัวของ รูนี่ย์ ออกมาปฏิเสธว่า แข้งทีมชาติอังกฤษไม่ได้ขโมยหรือหยิบของอะไรออกไปอย่างที่ภาพปรากฏแม้แต่ชิ้นเดียว โดยระบุว่า "มันไม่เป็นความจริงอย่างที่ ซันเดย์ มิร์เรอร์ กล่าวอ้าง พวกเขาเข้าใจผิดและทำให้ เวย์น รูนี่ย์ เสียชื่อเสียงมาก เพราะเขาไม่ได้หยิบของชิ้นใดออกมาจากบ็อกซ์ของ ไนกี้"

ถึงโฆษกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเรื่องนี้ แต่หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสนาม เวมบลีย์ ก็ยืนยันอีกเสียงว่า ไม่มีของชิ้นใดถูกขโมยออกมาแน่นอน เช่นเดียวกับโฆษกของ ไนกี้ ที่ร่วมยืนยันเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดทุบสถิติแข้งเด็กสุดยิงเกมดาร์บี้ฯ
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ยิงได้ในเกมลีกของศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ด้วยวัย 18 ปี 141 วัน ทุบสถิติเดิมของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ารุ่นพี่ที่เคยทำเอาไว้ตอนอายุ 19 ปี
  • แรชฟอร์ดฮีโร่!ผีบุกจมเรือใบคาถิ่น1-0รั้งที่6
    มาร์คัส แรชฟอร์ด สวมบทฮีโร่ หลังซัดประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับที่ 6 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • แรชฟอร์ดฮีโร่!ผีบุกจมเรือใบคาถิ่น1-0รั้งที่6
    มาร์คัส แรชฟอร์ด สวมบทฮีโร่ หลังซัดประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับที่ 6 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559แมนฯ ซิตี้ 0-1 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม เริ่มเกมมา 7 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทักทายก...
  • สื่อแฉ!จ่ามูเซ็นคุมผีล่วงหน้าการันตี15ล้านป.
    "เอล ปาอิส" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ เซ็นสัญญาล่วงหน้า มูลค่า 15 ล้านปอนด์ ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยมีเงื่อนไขพิลึกๆ ว่า หากทีมไม่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายใน 1 มิ.ย. นี้ ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ "จ่ามู" ครบตามจำนวน 15 ล้านปอนด์!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »