ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่จบ!ราชันจ่อหวนซิวเดเคอาซัมเมอร์นี้

ยังไม่จบ!ราชันจ่อหวนซิวเดเคอาซัมเมอร์นี้

Posted 21/03/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเจอศึกหนักในการรั้งตัว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ยังอยากได้ตัวแข้งเลือดกระทิงดุอยู่ และเตรียมหวนควักเงินหวังดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า พร้อมหวนกลับมายื่นข้อเสนอหวังกระชาก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาให้ได้ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

นายด่านทีมชาติสเปน วัย 25 ปี เกือบที่จะบรรลุข้อตกลงโยกไปอยู่ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,421 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม นักเตะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป เนื่องจาก "ปีศาจแดง" กับ "โลส บลังโกส" ยื่นเอกสารให้กับลีกฟุตบอลอาชีพสเปนไม่ทันตามกำหนดเส้นตาย ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าตัวจะจรดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 4 ปี และกลับมาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในที่สุด

แต่ล่าสุด รายงานระบุว่า ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังต้องการคว้าตัวอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด อยู่ และเตรียมทุ่มเงินเพื่อดึงมาเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ขณะเดียวกัน การคว้าตั๋วไปลุยถ้วยฟุตบอลยุโรปอาจเป็นโอกาสเดียวที่ "เร้ด เดวิลส์" จะรั้งตัวนักเตะได้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »