ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอื๊อก!!ทิชชู่100กล่องพอป่ะ "โอซา แวง" ท้าร้อนแบบนี้

เอื๊อก!!ทิชชู่100กล่องพอป่ะ "โอซา แวง" ท้าร้อนแบบนี้

Posted 21/03/2016 by siamdara

สมกับที่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่จากนิตยสาร FHM 2 ปีซ้อนจริงจริ้งงงนะ"โอซา แวง" นางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ที่ขอท้าลมร้อนด้วยการสวมบิกินี่อวดหุ่นแซ่บเฟอร์กลางทะเลใต้ให้เหล่ากุ้ง หอย ฉลามวาฬ ได้ฟินจนเลือดกำเดาพุ่ง

นาทีนี้อากาศที่ร้อนระอุ ยังยอมใจให้"โอซา แวง"ที่ร้อนซาบซ่า แต่ว่าหรู ดูดี๊ดี

เอื๊อก!!ทิชชู่100กล่องจะพอซับเลือดกำเดามั้ยยยอ่ะ??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ๋อม" ใจดีขยันแจกของดีคลายร้อน
    เป็นตัวแม่ที่ค่อนข้างจะชัดเจน สาว "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ฟิตแอนด์แซ่บ แบบไม่สึกหรอ สวยเซ็กซี่ครบเครื่อง นาง ขยันแจกอวดอึ๋ม ช่างมีชีวติดี๊ดี นอกจากจะไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ อ๋อม ยังควงสามี "เอ อาทิตย์ " ไปเที่ยวทะเล อวดหุ่นอึ๋มในชุดบิกินี่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม พร้อมก๊วนเพื่อนเล่นน้ำคลายร้อนกัน
  • เคล็ดลับหุ่นสวย! ลิลลี่เมืองไทย เจ้าของเอวบางกระชากใจ 18 นิ้ว
    โด่งดังเป็นกระแสภายในชั่วข้ามคืน กับว่าที่หมอดาว นายิกา ทองอัม หรือฉายาที่ใครๆ ตั้งให้ว่า “ลิลลี่เมืองไทย” งานนี้ไม่รู้ว่าจะสะดุดตากับเรื่องไหนก่อนดี เพราะเธอดูเพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา และความรู้ และคลิปต้นตอที่ทำให้เธอกลายเป็นคนดังในทันที คงหนีไม่พ้น การโชว์เอวบางร่างน้อยขนาด 18 นิ้วมาอวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชี่ยล คนแชร์กระหน่ำจนเจ้าตัวเองก็ตกใจ
  • น้องมิน A’lure เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ถ่ายแบบเซ็กซี่สุดร้อนแรง
    ถ้าคุณกำลังคุ้นหน้าเธออยู่ล่ะก็เราจะบอกว่าคุณความจำดีมากเพราะเธอคนนี้เคยร่วมงานกับเรามาแล้ว มิน ณัชณิษฐ์ วัฒนะเดชาเศรษฐ์ เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 การกลับมาร่วมงานกับ A’lure Magazine คราวนี้ของเธออาจทำให้อากาศที่ร้อนอยู่แล้วจะต้องระอุกว่าด้วยด้วยความเซ็กซี่กว่าครั้งไหนๆ เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งที่น่าประทับใจสมกับการรอคอยมา 3 ปี..
  • ชุดว่ายน้ำเทรนด์ใหม่ เก๋ไก๋รับซัมเมอร์
    สาวๆหลายคนเริ่มเบื่อกับชุดว่ายน้ำแบบเรียบๆหรือบิกินี่ที่เราคุ้นตาตามห้างสรรพสินค้า อยากสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเองโดยการหาชุดว่ายน้ำหลากสไตล์มาสวมใส่ต้อนรับซัมเมอร์นี้กัน วันนี้เรามีเทรนด์ชุดว่ายน้ำปี 2016 มาอัพเดตให้สาวๆทุกคนได้ลองเลือกสวมใส่กันดู ขอบอกว่าแต่ละแบบร้อนแรงไม่แพ้อากาศบ้านเราเลยค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »