ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนใหม่บัตตันอวดหุ่นสุดเซี้ยะถ่ายแบบเดอะซัน

แฟนใหม่บัตตันอวดหุ่นสุดเซี้ยะถ่ายแบบเดอะซัน

Posted 22/03/2016 by siamsport

มีของดีต้องอวด! บริตนี่ วอร์ด นางแบบสาวเพลย์บอย แฟนสาวคนใหม่ของ เจนสัน บัตตัน นักขับ ฟอร์มูล่า วัน ถ่ายแบบลง "เดอะ ซัน" ให้หนุ่มๆ ได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจต้อนรับศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกที่เปิดฉากฤดูกาลใหม่กันแล้ว

บริตนี่ วอร์ด แฟนสาวคนใหม่ของ เจนสัน บัตตัน นักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน ทำเอาหนุ่มๆ คึกคัก หลังอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ถ่ายแบบให้กับ "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

วอร์ด วัย 25 ปี  ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนางแบบของ เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่าเล่มดัง เพิ่งคบกับ บัตตันวัย 36 ปี หลังจากที่นักขับ เอฟ วัน เลิกกับ เจสซิก้า มิจิบาตะ ภรรยานางแบบคนสวย เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา หลังจากที่แต่งงานกันได้แค่ปีเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ บัตตัน กับ มิจิบาตะ ซึ่งเป็นลูกครึ่งอาร์เจนตินา-ญี่ปุ่นนั้น พบกันเป็นครั้งแรกในปี 2008 โดยหลังจากนั้นพวกเขาทั้งเดตและเลิกกันอยู่บ่อยๆ ก่อนจะหมั้นกันในปี 2011 และแต่งงานกันที่ ฮาวาย เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 2014 แต่อยู่กินกันหม้อข้าวยังไม่ทันดำก็เลิกรากันเสียแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงใจลูก! "โด้"ห่วงแม่ขอส่งการ์ดตามประกบทุกที่
    มารดาของซีอาร์เซเว่น เผย ลูกชายเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอมากถึงขนาดขอส่งบอดี้การ์ดตามไปด้วยทุกที่
  • รูนถูกจับภาพเหมือนขโมยของในห้องวีไอพีเวมบลีย์
    สื่อผู้ดีเผยภาพวงจรปิด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าเหมือนหยิบฉวยสิ่งของต่างๆ ของ ไนกี้ ให้กับเพื่อน 3 คนภายในห้องวีไอพีสนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เมื่อเกือบ 2 ปีก่อน แต่โฆษกของทั้งดาวยิง "ปีศาจแดง", ไนกี้ รวมทั้งรปภ.สนามยืนยันไม่มีของชิ้นใดถูกขโมยทั้งสิ้น
  • โด้-ราชันเนรมิตฝันเจ้าหนูรอดชีวิตเหตุระเบิด
    อาห์เหม็ด ดาวับช่า หนูน้อยชาวปาเลสไตน์ ซึ่งรอดชีวิตจากเหตุระเบิด แต่สมาชิกในครอบครัวทั้งหมดเสียชีวิต ฝันกลายเป็นจริง บินชมรังเหย้า เรอัล มาดริด สโมสรโปรด และได้เจอกับเหล่าสตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล อย่างใกล้ชิด
  • สะใภ้พ่อเบ็คส์!บรู๊คลีนซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวมู
    อาจได้ดองเป็นทองแผ่นเดียวกันก็เป็นได้สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม และ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังมีข่าวลือลูกชายฝ่ายแรกกำลังปิ๊งปั๊งอยู่กับลูกสาวของฝ่ายหลัง หลังมีภาพขณะทั้งคู่ร่วมงานปาร์ตี้เดียวกันในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »