ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กเจ๋ง!ซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิดสมัย8

เช็กเจ๋ง!ซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิดสมัย8

Posted 22/03/2016 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ยังตอกย้ำความเป็นผู้เล่นเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการซิวรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น โดยเอาชนะ ลาดิเมียร์ ดาริด้า และ เดวิด ลาฟาตา 2 ดาวเตะของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กับ สปาร์ต้า ปราก ตามลำดับ


ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูตัวเก๋า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ประจำปี 2015 จากการโหวตของโค้ช, นักเตะ และเจ้าหน้าที่สโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา


โกลวัย 33 ปี ที่รับใช้ชาติบ้านเกิด 118 นัด นับตั้งแต่ลงเปิดตัวนัดแรกในนามทีมชาติเมื่อปี 2002 นั้น มีเสียงโหวตเอาชนะ เดวิด ลาฟาตา กองหน้า สปาร์ต้า ปราก และ วลาดิเมียร์ ดาริด้า มิดฟิลด์ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 8 ของ เช็ก แล้ว หลังเคยได้มาเมื่อปี 2005, 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013 


ทั้งนี้ เช็ก ลงเล่นให้ เชลซี 400 นัด ตลอดระยะเวลา 11 ปี ก่อนที่จะย้ายไปโม่แข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนสำรอง!ยูเว่เล็งซิวชิรูด์หากวืดคาวานี่
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล เนื้อหอมไม่เบา เมื่อ ยูเวนตุส วางแผนล่าลายเซ็นหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมคมช่วงจบซีซั่นนี้ หากพลาดคว้าเป้าหมายหลักอย่าง เอดิสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เดอะซันตี!ปืนวางแผนปาดหน้าผีดึงมูคุมทัพ
    เรื่องจริงหรือแค่ข่าวเต้า? เมื่อสื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล วาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เป็นเป้าหมาย พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งอดีตนายใหญ่ เชลซี คุมทัพไม่เว้นวัน หวังยื่นข้อเสนอล่อใจให้เลือกมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน
  • ไม่มีผูกขาด! สามทีมหนีตายพรีเมียร์ลีกได้แชมป์รวมเยอะกว่าท็อปทรี
    อาจดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากแต่ก็เป็นไปแล้ว เมื่อสามทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีกเวลานี้ มีจำนวนแชมป์ลีกสูงสุดรวมกันสูงกว่าสามทีมที่อยู่หัวตารางในเวลานี้เสียอีก
  • พี่เสือจ่อปาดหน้าปืน-บาร์ซ่าคว้าเดมเบเล่
    อาจเป็นเสือซุ่มตัวจริงก็ได้สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อมีข่าวบรรลุข้อตกลงในการคว้า อุสมาน เด็มเบเล่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แรนส์ ปาดหน้ายักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ "เสือใต้" จะปล่อยให้นักเตะอยู่กับทีมแดนน้ำหอมต่อไปในซีซั่นหน้าแบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »