ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนโสดตายสนิท!! ช็อตสวีท เบเบ้ - บูม After party งานแต่ง

คนโสดตายสนิท!! ช็อตสวีท เบเบ้ - บูม After party งานแต่ง

Posted 22/03/2016 by mthai

จุดนี้ยอมใจในความหวานของคู่บ่าว-สาวหมาดๆ อย่างดาราสาว เบเบ้ ธันย์ชนก กับ บูม สุธีร์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เมื่อได้เห็นช็อตจูจุ๊บฟินหนักมากกกกก ชวนจิกหมอนเสียยิ่งกว่าฉากเลิฟซีนในละคร มาจาก After party งานแต่งงานของทั้งคู่ โดยมีเพื่อนๆ คนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมเฮฮาปาร์ตี้เพียบ และในส่วนของคนที่มีสถานะโสดบอกเลยว่าตายสนิท!! แทบจะอยากหาว่าที่สามีแอนด์ภรรยากันในงานนี้เลยทีเดียว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคู่ข้าวใหม่ปลามันด้วยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลุยกองถ่าย RUSH Sassy Club 2016 เจาะเบื้องหลังสุดซี๊ด
    ต้องบอกว่าครั้งนี้เราได้รับโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้มาตะลุยกองถ่ายนิตยสาร RUSH ในการถ่ายเล่มเปิดตัว 12 สาว RUSH Sassy Club 2016 และแน่นอนที่หลังจากเราได้สัมผัสกลิ่มอายความเซ็กซี่ของทั้ง 12 สาวก็ไม่พลาดที่จะเก็บมาฝากชาว Men.MThai และยังแอบเก็บบทสัมภาษณ์สุดซี๊ดในคำถามที่ว่า พวกเธอนั้นมี อารมณ์อย่างว่าตอนไหน มาฝากด้วย แต่ละคำตอบนี้จั๊กกะจี้หูดีจริงๆ ฮ่าๆ
  • ออดี้ พริตตี้หน้าใหม่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ น่ารักสุโค่ย
    สาวสวยอีกคนในบ้านเรา ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จัก น้องออดี้ สาวน่ารักหุ่นเล็กๆ แบบหน้าอกหน้าใจใหญ่สุโค่ยเลยจริงๆ ยิ่งความขาวมาแรงมากๆ ลองไปชมแล้วจะฟินกับความน่ารักของเธอ
  • "สไตล์ส-เจนเนอร์"เปล่าถึงขั้นคู่รักงานรัดตัวจนไม่มีเวลาสานความสัมพันธ์
    ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวลือความรักของ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มแสนหล่อเหลาของ วัน ไดเรคชั่น (One Direction) บอยแบนด์ยอดฮิตกับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาวคนงามมันรุนแรงมาก จนหลายคนคิดว่าทั้งคู่คบกันจริงๆ แต่ล่าสุด ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันทิงชื่อก้องแฉว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันยังห่างไกลจากคำว่าคู่รักกัน!
  • ขอแซ่บๆ "บี"น้ำทิพย์ กับการขึ้นปก fhm ครั้งแรกแบบจัดเต็ม!
    ‘บี’ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หรือเมนเทอร์บีคนนี้ เคยร่วมงานกับ FHM มาแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมขึ้นปก เราคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะของจริงไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »