ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ยกโด้-ดร็อก-เลวานฯสามยอดนักเตะ

ปิเก้ยกโด้-ดร็อก-เลวานฯสามยอดนักเตะ

Posted 22/03/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าเป็นสามนักเตะแนวรุกที่แข็งแกร่ง น่าเกรงขามที่สุดที่เขาเคยเจอมาตลอดเส้นทางอาชีพ

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตหัวหอกจอมถึกของ เชลซี และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เขาเคยเผชิญหน้า

ปิเก้ เคยอยู่กับ โรนัลโด้ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พอย้ายมาอยู่ทีมคู่อริกัน ก็กระแหนะกระแหน โรนัลโด้ แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวยกย่องให้ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง นอกจากนี้ ปิเก้ ยังยกย่อง ดร็อกบา ว่าทั้งแข็งแกร่ง และมีความเร็ว ส่วน เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้า อันตราย ที่ประกบยากมาก

ต่อคำถามว่า ใครเป็นกองหน้าที่น่ากลัวที่สุด ปิเก้ บอกว่า "ดร็อกบา เป็นหนึ่งในนั้น เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น เขามีทุกอย่าง ความเร็ว แข็งแกร่ง ลูกกลางอากาศ เขาน่าทึ่งมาก อีกคนคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมเจอเขามาหลายครั้ง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะทีดี่ที่สุดในประวัติศาสตร์ สมบูรณ์แบบ ทั้งการยิงประตู แอสซิสต์ ฟรีคิก จุดโทษ เขาทำได้หมดเลย ยังมี เลวานดอฟสกี้ อีกคน  เขาสูง เล่นดีทั้งสองเท้า เป็นนักเตะที่ประกบยากมาก คุณไม่รู้เลยว่าเขาจะทำอะไร"

จากนั้นพอให้เลือกระหว่าง ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ บ้าง ปิเก้ ไม่ตอบ อ้างว่าสู้กันแค่ตอนซ้อม วัดไม่ได้ "ผมไม่บอกแน่ว่าเป็น ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ หรือ หลุยส์ ซัวเรซ ผมเจอพวกเขาทุกวันตอนซ้อม คุณจึงไม่มีทางเห็นเราตอนสู้กัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!ราชันพอใจนาวาสอาจเลิกตามเดเคอา
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมตบรางวัลให้ เคย์เลอร์ นาวาส เป็นสัญญาใหม่ หลังผลงานโดดเด่นน่าประทับใจ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" อาจไม่ตามล่า ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด แล้ว
  • ยิงเยอะ!เบลรับไม่รู้ทำลายสถิติลินิเกอร์
    แกเร็ธ เบล ปีกจี๊ดจ๊าดของ เรอัล มาดริด เปิดใจไม่รู้เรื่องเลยว่ากลายเป็นแข้งสหราชอาณาจักรที่ยิงประตูมากสุดในเกมลีกเมืองกระทิงดุแซงหน้า แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงเลือดผู้ดีสมัยเล่นให้บาร์เซโลน่า รับมารู้เรื่องนี้ก็ตอนที่เพื่อนๆ ส่งข้อความมาทางโทรศัพท์หลังจบเกม
  • แรงจัด!แฟนบอลสาวเจ็บแขนหลังปัดลูกยิงเมสซี่
    แฟนบอลสาวรายหนึ่งของ บียาร์เรอัล ต้องเจอกับโชคร้ายเล็กๆ เมื่อพยายามปัดบอลที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยิงพุ่งขึ้นมาด้านหลังประตูไม่ให้โดนตัว จนได้รับบาดเจ็บที่แขนและต้องให้ทีมแพทย์สนามเข้ามาดูอาการ
  • แรงจัด!แฟนบอลสาวเจ็บแขนหลังปัดลูกยิงเมสซี่
    แฟนบอลสาวรายหนึ่งของ บียาร์เรอัล ต้องเจอกับโชคร้ายเล็กๆ เมื่อพยายามปัดบอลที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยิงพุ่งขึ้นมาด้านหลังประตูไม่ให้โดนตัว จนได้รับบาดเจ็บที่แขนและต้องให้ทีมแพทย์สนามเข้ามาดูอาการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »