ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่ออิตาลีตีข่าว "อัดนาน" ถึงแคมป์อิรักแล้ว

สื่ออิตาลีตีข่าว "อัดนาน" ถึงแคมป์อิรักแล้ว

Posted 22/03/2016 by siamsport

มุนโด้อูดิเนเซ่ สื่อชื่อดังท้องถิ่นของประเทศอิตาลี ตีข่าวใหญ่การเดินทางมาปรากฏตัวของ อาลี อัดนาน กราบซ้ายความเร็วสูงของทีม ที่ได้เดินทางไปร่วมแคมป์ทีมชาติอิรัก ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติไทย และ เวียดนาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดิมที ยาห์ย่า อัลวาน กุนซือของอิรัก ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง hamrinnews ของประเทศตัวเองว่า กำลังรอ 3 แข้งที่เลยในลีกต่างประเทศกลับมาสมทบทีม ไม่ว่าจะเป็น อาลี อัดนาน จากอูดิเนเซ่ อิตาลี, ซาลัม ซาเคอร์ จากลีกซาอุดิอาระเบีย และ อิสมาอิล แนวรับจาก เซย์เคอร์ ริซาสปอร์ ของตุรกี เพราะทั้งหมดมีปัญหาด้านวีซ่าในการเข้าประเทศอิหร่าน
อย่างไรก็ตาม มุนโด้ อูดิเนเซ่ ได้ตีข่าวออกมาแล้วว่า อาลี อัดนาน ดาวเตะตัวเก่งของอูดิเนเซ่ ได้เดินทางถึงประเทศอิหร่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าของฉายา "แกเร็ธ เบลแห่งอิรัก" จะตามเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมต่อไป


ขณะเดียวกันยังมีรายงานอีกว่ท 2 ดาวเตะที่เล่นในลีกต่างประเทศ ทั้ง ซาลัม ซาเคอร์ จากลีกซาอุดิอาระเบีย และ อิสมาอิล แนวรับจาก เซย์เคอร์ ริซาสปอร์ ของตุรกี ได้เดินทางมาถึงประเทศอิหร่าน ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้วเช่นกัน ก่อนที่จะตามไปสมทบกับทีม เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ไปด้วยกัน!กกท.ผนึกช่องวันยิงสดจอยักษ์ไทย-อิรัก หน้า อินดอร์ฯ หัวหมาก
    การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับ ช่องวัน ติดตั้งจอยักษ์ให้แฟนบอลชาวไทยร่วมชมเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทัพช้าง ศึกกับ อิรัก ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น.
  • ซิโก้เปิดใจผ่านเอเอฟซีระวังอิรักให้ดี
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ออกมาตีข่าวเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ก่อนที่จะนำลูกทีมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ด้วยการบุกไปเยือน อิรัก วันที่ 24 มี.ค.นี้
  • "กิเลนผยอง"แซงปราสาทรั้ง15เอเชีย
    จากฟอร์มการเปิดหัวศึก โตโยต้า ไทยลีก 2015 ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เก็บไป 9 คะแนน จาก 4 นัด จนครองบัลลังก์จ่าฝูงเวลานี้ รวมถึงผลงานของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ไม่ดีในถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ใน 3 เกมที่ผ่านมา ที่ปราชัยทั้งหมด
  • ช้างศึกชนะอิรักแต้มสูงลุ้นขึ้นท็อป100ของโลก
    ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา เตรียมลุ้นขึ้นอันดับท็อป 100 ของโลก หากว่าพวกเขาบุกไปคว่ำ อิรัก ได้ จะทำให้มี 385 คะแนน ทะยานขึ้นมาบนแรงกิ้งทันที แต่ต้องดูผลคู่อื่นๆในเอเชีย และเกมในโซนอื่นที่จะลงเล่นในนัดระดับนานาชาติเช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »