ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ติดธงในวัย35! อาดูริซย้ำอายุเป็นเพียงตัวเลข

ติดธงในวัย35! อาดูริซย้ำอายุเป็นเพียงตัวเลข

Posted 22/03/2016 by goal.com

หอกจอมเก๋าของบิลเบาเชื่ออายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น หลังล่าสุดมีชื่อติดทีมชาติสเปนในวัย 35 กะรัต

อาริตซ์ อาดูริซ ดาวยิงจอมเหินเวหาของแอธ.บิลเบา ย้ำชัด อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขหลังถูก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดลงอุ่นแข้งกับ อิตาลี และ โรมาเนีย

ศูนย์วัย 35 กะรัต ทำผลงานสุดร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังยิงรวมทุกรายการ 31 ประตู ทำให้เขามีชื่อติดทีมกระทิงดุเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีครึ่ง หลังก่อนหน้าเคยติดครั้งเดียวในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก

"ผมได้รับการต้อนรับและรู้สึกเป็นที่ต้องการของที่นี่ ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมพยายามเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อสโมสรเสมอ ผมรู้ว่าตัวเองมีโอกาสเรียกติดทีมชาติน้อย" หอกสแปนิช กล่าว

"ผมถูกครอบงำโดยสถานการณ์เช่นนี้ แต่มันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล สื่อพยายามโยงนักเตะกับแฟนบอล ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนสนใจสถานการณ์ของผม"

"มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ผู้เล่นอายุขนาดผมถูกเรียกติดทีมชาติ ผมจึงรู้สึกพิเศษและมีความสุขมาก อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข สิ่งสำคัญกว่าคือความมุ่งมั่นที่ผมมี"

"ผมจะพยายามช่วยทีมทุกอย่างและทำผลงานเหมือนอยู่กับบิลเบา ผมจะได้ไปยูโรหรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม"

"สเปนมีนักเตะเหลือเชื่อมากมาย มันเยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นเคียงข้างพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีเล็งเปิดศึกหมีแย่งคอสต้าช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมแจม แอตเลติโก มาดริด เพื่อล่าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมตุกติกของ เชลซี มาเสริมแดนหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านปอนด์ หวัง "สิงห์บลูส์" ยอมใจอ่อนปล่อยนักเตะพ้นทีม
  • เกราะใหม่! อังกฤษเปิดตัวชุดแข่งยูโร 2016
    เรียบหรูตามสไตล์ผู้ดี! สิงโตคำรามคลอดชุดใหม่สำหรับลงเล่นในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปออกมาแล้ว
  • เอฟเอไม่ลงโทษคอสต้าทำท่าไม่เหมาะใส่แฟนทอฟฟี่
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี โล่งใจไปเปราะนึง หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่เอาผิดกรณีที่โดนกล่าวหาแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตอนออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เกมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บัตต์เตือนปู่รอยอย่าเพิ่งเรียกแรชฟอร์ดติดธง
    นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าอคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด วอน รอย ฮ็อดจ์สัน อย่ารีบเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้เร็วเกินไป และอาจส่งผลเสียต่ออนาคตในระยะยาวก็เป็นได้ เหตุยังมีอีกหลายอย่างให้ต้องเรียนรู้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »