ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบลดี๊ด๊า!เมียคลอดลูกคนที่สองแล้ว

เบลดี๊ด๊า!เมียคลอดลูกคนที่สองแล้ว

Posted 23/03/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ ภรรยาสุดรักได้คลอดลูกสาวคนที่สองของพวกเขาอย่างปลอดภัย โดยตั้งชื่อให้ว่า นาว่า วาเลนติน่า

 แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ ภรรยาของเขาได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สองของเขากับเธอแล้ว

 เบล ไม่ได้เดินทางมารวมตัวกับทีมชาติเวลส์ ชุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ หลังจากที่ ไรส์-โจนส์ ใกล้ที่จะถึงกำหนดคลอดแล้ว และล่าสุดแข้งวัย 26 ปี ก็ได้รับข่าวดี โดยพวกเขาตั้งชื่อลูกว่า นาว่า วาเลนติน่า

 "รู้สึกยินดีที่วันนี้ได้ต้อนรับลูกสาวสุดน่ารักอีกคนมาสู่ครอบครัวของเรา นาว่า วาเลนติน่า เบล" อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โพสต์ข้อความดังกล่าวและรูปที่เอานิ้วไปสัมผัสกับมือของเด็กลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มซี๊ด!แข้งสาวทอฟฟี่โชว์เซ็กซี่บนไอจี
    ฟุตบอลช่างงดงาม ! บุรุษเพศที่หลงใหลเกมลูกหนังคงกระชุ่มกระชวยเพิ่มขึ้นอีกเมื่อได้เห็นความใจดีของ ลอร่า เมอร์ริน แข้งแม่น้อยอ่อนเอฟเวอร์ตัน เลดี้ส์ ที่มักจะโพสต์ภาพสวยๆ สยิวๆ เซ็กซี่ๆ บนอินสตาแกรมบ่อยๆ งานนี้ขอบอกว่านอกจากเตะบอลเก่งแล้ว ยังสวยใสน่าค้นหาอีกต่างหาก
  • อัลลี่ซุ่มปลูกต้นรักสาวเซ็กซี่จากเรียลลิตี้ดัง
    เบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของ เดเล่ อัลลี่ ดาวโรจน์ สเปอร์ส ในซีซั่นนี้ ส่วนหนึ่งอาจมาจากการที่กำลังอินเลิฟกับแม่สาวสุดเอ็กซ์จากรายการเรียลลิตี้โชว์ดังของอังกฤษ หลังมีภาพของทั้งคู่กอดจูบแบบหวานฉ่ำและตัวติดกันไม่ห่าง ในคลับดังของกรุงลอนดอน
  • แฟนดิบาล่า!สั้นๆคำเดียว"ซี๊ต"
    เปาโล ดีบาล่า กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ของยูเวนตุส กำลังฟอร์มห้าวสุดในกัลโช่เซเรีย อา ชีวิตนอกสนามกำลังฮอตเช่นกัน เมื่อตกเป็นข่าวว่ากำลังปิ๊งปั๊งกับ อิเรเน่ โชนี่ สาวแดนเซอร์ในรายทีวีของอิตาลีรายการหนึ่งเข้า จนถึงขนาดควงกันไปเที่ยวในเธคแห่งหนึ่งของเมืองตูรินมาแล้ว
  • หวานฉ่ำ!หนูหมากกอดเมียฉลองผีบุกจมเรือใบ
    ฉลองแบบมีสไตล์! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส แฮปปี้สุดขีดหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ โชว์ฉากหวานด้วยการดึงเมียเลิฟมากอดแบบแนบแน่น ก่อนแชร์รูปให้แฟนๆ ที่ติดตามอิจฉาเล่นบนโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »