ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบลเยียมงดซ้อมหลังเหตุระเบิดสนามบินตาย-เจ็บอื้อ

เบลเยียมงดซ้อมหลังเหตุระเบิดสนามบินตาย-เจ็บอื้อ

Posted 23/03/2016 by siamsport

เบลเยียม สั่งยกเลิกโปรแกรมฝึกซ้อมเตรียมพร้อมก่อนลับแข้งกับ โปรตุเกส ในสัปดาห์หน้า หลังเกิดเหตุวางระเบิดสนามบินในกรุงบรัสเซลล์ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ทีมชาติเบลเยียม ตัดสินใจยกเลิกการฝึกซ้อม หลังเกิดเหตุวางระเบิดสนามบินในกรุงบรัสเซลล์ เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 13 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ในเวลานี้ ประเทศเบลเยียม กำลังเกิดความตึงเครียด โดยมีการวางระเบิดทั้งที่สนามบิน และสถานีรถไฟใต้ดิน ส่งผลให้ทางการต้องสั่งยกระดับเตือนภัยก่อการร้ายขั้นสูงสุดทั่วประเทศ หลังเพิ่งบุกจู่โจมจับกุม ซาลาห์ อับเดซาลาม ผู้ต้องสงสัยเหตุการณ์โจมตีกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปลายปีที่แล้ว ได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เบลเยียม มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ โปรตุเกส ที่สนาม คิง โบดวง สเตเดี้ยม ในกรุงบรัสเซลล์ วันอังคารที่ 29 มี.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม จนถึงเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า จะยกเลิกแมตช์นี้เพื่อความปลอดภัยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์อาจต้องช่วยจ่ายค่าแรงหากหวังโละเบนเตเก้
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคิดหนักหากหวังเลหลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีแนวโน้มต้องควักกระเป๋าช่วยทีมที่สนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพ ในการจ่ายค่าแรงก้อนโตของอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า โดยมี "ขุนค้อน" ให้ความสนใจ
  • ขวัญใจตัวจริง!แฟนแห่ขอถ่ายรูปโด้ขณะจิบชา
    ขวัญใจแฟนบอลตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โดนคนเข้ามารุมขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมากระหว่างออกไปนั่งจิบชาที่ร้าน ขณะที่เจ้าตัวก็ยิ้มแย้มช่วยถ่ายให้อย่างอารมณ์ดี แถวมีแซวตอบโต้ด้วยความสนุกสนานอีกต่างหาก
  • ไม่การันตี!วิลม็อตส์ชี้เบนเตเก้อาจอดไปยูโร2016
    มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ชี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่น้อยที่จะหลุดโผชุดสู้ศึก ยูโร 2016 แต่ยันเจ้าตัวยังมีเวลาที่จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง
  • เรือยิ้ม! "เดอ บรอย"สลัดเดี้ยงลงซ้อมรอบ 2 เดือน
    เรือใบสีฟ้าได้รับข่าวดีในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล หลังปีกชาวเบลเยียมหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »