ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มูตอมโบ้แจงปลอดภัยหลังอยู่สนามบินตอนถูกระเบิด

มูตอมโบ้แจงปลอดภัยหลังอยู่สนามบินตอนถูกระเบิด

Posted 23/03/2016 by siamsport

ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ ตำนานเซนเตอร์ของวงการ เอ็นบีเอ ระบุ ปลอดภัยดีหลังอยู่ที่สนามบินนานาชาติซาวาเทมตอนที่โดนผู้ก่อการร้ายเล่นนงาน โดยมีการโพสต์ภาพโชว์ด้วย

ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ อดีตยอดนักบาสเกตบอลของศึก เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าตนปลอดภัยดี หลังอยู่ที่สนามบินนานาชาติซาวาเทม ประเทศเบลเยียม ในตอนที่เกิดเหตุผู้ก่อการร้ายวางระเบิด เมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

"พระผู้เป็นเจ้าท่านทรงใจดี ผมอยู่ในสนามบินของกรุงบรัสเซลส์พร้อมกับความบ้าครั้งนี้ ผมสบายดี" ตำนานเซนเตอร์ชาวดีอาร์ คองโก กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยเขาโพสต์รูปตอนที่ผู้คนเดินออกจากสนามบินแนบมาด้วย ก่อนที่หลังจากนั้นจะโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับพิมพ์ข้อความอีกว่า "ขอบคุณทุกคนนะ ผมปลอดภัยดี พระผู้เป็นเจ้าท่านทรงใจดี"

ทั้งนี้ เหตุระเบิดที่สนามบินดังกล่าวทำให้มีคนเสียชีวิต 13 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 35 ราย นอกจากนี้ มันยังมีการระเบิดสถานีรถไฟใต้ดินในช่วงเวลาที่มีคนพลุกพล่าน จนทำให้มีคนตายอีก 15 ชีวิต และเจ็บอีก 55 คนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลเยียมงดซ้อมหลังเหตุระเบิดสนามบินตาย-เจ็บอื้อ
    เบลเยียม สั่งยกเลิกโปรแกรมฝึกซ้อมเตรียมพร้อมก่อนลับแข้งกับ โปรตุเกส ในสัปดาห์หน้า หลังเกิดเหตุวางระเบิดสนามบินในกรุงบรัสเซลล์ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก
  • เมสซี่นำทัพแข้งฟ้า-ขาวเปิดตัวชุดใหม่ลุยโกปา
    ลิโอเนล เมสซี่ นำขบวนแข้งดังอาร์เจนไตน์ รับบทนายแบบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทัพ "ฟ้า-ขาว" ที่จะใช้ทำศึก โกปา อเมริกา 2016 ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลงหวดเกมคัดบอลโลกกับ ชิลี และ โบลิเวีย
  • หอกดาวรุ่งแรนส์ปัดข่าวคุยซบเสือใต้
    อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งเลือดชาวเฟร้นช์ของ แรนส์ ยืนยันว่าไม่ได้คุย หรือ มีข้อตกลงใดๆ กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่สื่อบางเจ้านำเสนอ หลังจากฟอร์มเยี่ยม ยิง 10 จ่าย 5 ในซีซั่นนี้ จนเนื้อหอม ทีมใหญ่ๆ รุมสนใจเพียบ
  • ก็องเต้รับคาดไม่ถึงติดธงตราไก่
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกสุดภูมิใจ และไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "จิ้งจอกสยาม" จนมีชื่ออยู่ในเกมอุ่นเครื่อง ฮอลแลนด์ กับ รัสเซีย ในเดือนมีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »