ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักบุญแจมหงส์-เรือใบคว้าอ็อกซ์กลับรัง

นักบุญแจมหงส์-เรือใบคว้าอ็อกซ์กลับรัง

Posted 23/03/2016 by siamsport

เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมร่วมวง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย่งคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล กลับรังในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อจบซีซั่น เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ

"นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเข้าร่วมวงกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอดึงตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปี ไม่แฮปปี้กับการที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และเป็นเป้าหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เป็นอีกทีมที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอดึงดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กลับมาร่วมถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (735 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 แต่กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ในทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และปัจจุบันก็เหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อีก 2 ปี แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้รับข้อเสนอฉบับใหม่แต่อย่างใด

ปีกตัวจี๊ดปัจจุบันมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าและต้องลุ้นอย่างหนักเพื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าก่อนหน้านี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวนักเตะเมื่อเดือนมกราคม แต่ก็ถูก เวนเกอร์ ปฏิเสธกลับมา

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เนื่องจากเขาเตรียมที่จะยกเครื่อง "หงส์แดง" ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ก็ชื่นชอบฝีเท้าปีกชาวผู้ดีเช่นกัน และเชื่อว่านักเตะจะทำผลงานที่ดีให้กับ "เรือใบสีฟ้า"

สำหรับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่น 33 นัดในฤดูกาลนี้ และยิง 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้มฟีร์มีโน่มีลุ้นกลับมาฟิตเร็วๆนี้
    ลิเวอร์พูล ยังยิ้มได้เมื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางตัวเก่ง น่าจะหายเจ็บกลับมาเล่นได้เร็วๆ นี้ หลังเจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ยกขบวนกันไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่เตเนริเฟ่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • โอซิลส่อชิ่งหนีปืนหากเวนเกอร์ยังนั่งกุนซือ
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงใจไม่ดีเป็นแน่เมื่อสื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ขั้นเทพ เล็งย้ายออกจากทัพ "ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ หากทีมยังมี อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นกุนซือเหมือนเดิม เนื่องจากสุดเซ็งกับฟอร์มของต้นสังกัดที่ส่อแววชวดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้
  • ซาโก้เผยไม่เคยคิดชิ่งหนีหงส์
    ได้ใจ "เดอะ ค็อป" ไปเต็มๆ สำหรับ มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่ง หลังยันต่อให้ตกเป็นสำรองในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ไม่เคยคิดย้ายออกจากทัพ "หงส์แดง" เลย เผยชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมอร์ซี่ย์ไซด์รวมทั้งบรรยากาศที่สุดยอดของ แอนฟิลด์ ด้วย
  • รอก่อน!บาร์นส์ชี้อย่าตัดสินคล็อปป์ซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกคนของ "หงส์แดง" ไม่ควรรีบตัดสินผลงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อ ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ควรซื้อแข้งระดับสตาร์ดังมาร่วมทีมสัก 2 หรือ 3 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »