ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอ็นดรี้ควงคลีตันยิง!กิเลนอุ่นหรูอัดพลังเอ็ม2-0

เอ็นดรี้ควงคลีตันยิง!กิเลนอุ่นหรูอัดพลังเอ็ม2-0

Posted 24/03/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติฟอร์มหรูอัด ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ 2-0 จากสองกองหน้าอย่างไมเคิล เอ็นดรี้ และคลีตัน ซิลวา ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน พอใจนักเตะที่ถือว่าเล่นกันได้ตามระบบที่วางไว้ ขณะเดียวกันช่วงพักครึ่งหวิดมีเรื่องเศร้าเมื่อทาง ''ตี๋ เมืองทอง'' แฟนบอลรุ่นเก๋าอดีตประธานเชียร์ยุคเริ่มแรกของสโมสร ''กิเลนผยอง'' เกิดวูบเป็นลมชักต้องเร่งปฐมพยายามและใช้ออกซิเจน ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพบาลชลประทานเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม มีเกมการแข่งขันอุ่นเครื่องของสองทีมจากไทยลีกในช่วงพักเบรกให้กับทีมชาติไทยที่เตรียมทีมลงเตะกับทีมชาติอิรัก โดยเป็นเกมพบกันระหว่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับทีม ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เกมนี้ทาง ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง ได้ทาง นาโออากิ อาโอยามะ เซนเตอร์ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามเรียกความฟิตหลังจากเจ็บไปตั้งแต่ถ้วย ก ลงสนามด้วย

เริ่มเกมเพียง 5 นาทีแรกเจ้าบ้านเกือบเสียก่อน เมื่อ อารอน ดา ซิลวา กองหน้าพลังเอ็มได้โอกาสส่องแต่บอลไปชนคาน จากนั้นเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งหลักได้ต่อบอลเปิดเกมกดดันใส่ น.25 ก็พังประตูออกนำก่อนได้สำเร็จจากการหลุดเข้าเขตโทษของ ไมเคิล เอ็นดรี้ ลากหลบ ปฐมทัศน์ สุดประเสริฐ ประตูออกทางซ้ายก่อนล้มตัวกวาดบอลยิงเข้าไปให้กิเลนผยองนำก่อน 1-0

นาทีต่อมา สมปอง สอเหลบ แข้งโอสถสภา ก็ได้โอกาสส่องบ้างจากในเขตโทษเยื้องทางซ้ายแต่เข้าข้างตาข่าย น.30 สมปอง สอเหลบ ก็มีโอากสอีกครั้ง เมื่อได้บอลจ่ายหลุดเข้าเขตโทษทางซ้าย น.34 ชัยวัฒน์ บุราณ แบ็กซ้ายเติมขึ้นสูงเปิดเข้าเขตโทษแตะบอลหนึ่งจังหวะก่อนซัดแต่ไปชนเสาอย่างจังเด้งออก และโดนเคลียร์ออกไปได้ทัน

จากนั้นสองทีมยังพยายามเปิดแลกกัน ทดเจ็บ 4 นาที คลีตัน ซิลวา ก็ได้ส่องกลางประตูในกรอบบริเวณหัวกะโหลกแต่ยังโดนปัดออกไปได้ทัน จากนั้นสองฝั่งไม่มีโอากาสกันอีก จบครึ่งแรกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโอสถสภาฯ 1-0

ระหว่างช่วงพักครึ่งการแข่งขันปรากฏว่าได้มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อ ''ตี๋ เมืองทอง'' ประธานเชียร์ทีมเอสซีจี เมืองทองคนแรก แฟนบอลรุ่นเก๋าของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เข้ามาเชียร์ทีมโปรดได้เกิดมีอาการเป็นลมชัก หมดสติ ทำให้ต้องเร่งช่วยปฐมพยาบอลกันอย่างเร่งด่วน ทั้งการปั๊มหัวใจและเครื่องช่วยหายใจด้วยถังออกซิเจน ก่อนที่จะมีรถพยาบาลเดินทางมารับตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

จากนั้นเกมที่หยุดลงกว่าครึ่งชั่วโมงก็กลับมาแข่งขันต่อในช่วงครึ่งหลังผ่านไป 4 นาทีเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ออกนำ 2-0 จากการเข้าชาร์จ่อตรงปากประตูของคลีตัน ซิลวา หลังจากเสียไปสองประตูโอสถสภาฯ ก็เดินหน้าเปิดเกมรุกหนัก จนเจ้าบ้านต้องถอยลงไปรับรอโต้กลับ แต่สุดท้ายสองทีมก็ยิงกันเพิ่มไม่ได้จบเกมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ 2-0

หลังจบเกมทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า เกมนี้ถือว่าทุกคนทำได้ดี ตามระบบที่วางเอาไว้ ถือว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้ทดสอบผู้เล่นสำหรับการใช้ทดแทนแข้งตัวหลัก รวมถึงการกลับมาของนาโอนากิ อาโอยาม่า  เซ็นเตอร์ที่เพิ่งหายเจ็บมาลงสนามเรียกความฟิตหลังจากเจ็บไปตั้งแต่ถ้วย ก ลงสนามอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อุดแน่!ซิโก้ลั่นซิวแชมป์กลุ่มด้วยตัวเอง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเผยต่อหน้าสื่ออิรัก "ทัพช้างศึก" จะไม่มีทางยืมจมูกคนอื่นหายใจ โดยเฉพาะการที่สื่ออิรักคิดว่าไทยจะลุ้นเชียร์ให้เวียดนามมีผลการแข่งขันที่ดีกับอิรักในเกมสุดท้ายของกลุ่ม ยันอิรักระวังให้ดี มาครั้งนี้เรามาเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ทุกสภาพอากาศทีมชาติไทยเจอได้หมด แจง ยูเนส มามูด กองหน้ากัปตันทีมอิรัก เจอในสนามมานาน ถือเป็นเพื่อนกัน รู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะเอาอิรักได้อยู่หมัด ลั่นไม่อุดแน่ เตรียมเปิดเกมรุกใส่ด้วย
  • แฟนช้างศึกตัดผมสุดจี๊ดพร้อมฝากคำปลุกใจถึงแข้งไทย
    แฟนช้างศึก ยอมขัดใจแม่ เมื่อตัดผมทรงสุดจี๊ด เป็นรูปใบหน้า "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ยูนิส มะห์มูด ก่อนทีมชาติไทย จะดวลกับ อิรัก ที่สนามกลางในอิหร่าน ศึกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. นี้
  • ซิโก้เชื่อเปากาตาร์ไม่เอียง-ลุ้นเฮเพื่อโถ5จับติ้วรอบ3
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึกไทย เชื่อมั่น อับดุลรามาน อัล จัสซิม เปาหนุ่มชาวกาตาร์ จะไม่ลำเอียงแน่นอน ส่วนเกมกับอิรักและอุ่นกับเกาหลีใต้ หวังจะเฮทั้งสองนัด ได้สิทธิ์ลุ้นที่จะอยู่ในโถ 5 ของการจับสลากรอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่งการจับสลากจะมีขึ้นในวันที่ 12 เม.ย.นี้
  • อีเอสพีเอ็นวิเคราะห์3แข้งสำคัญไทยจุดล้มอิรัก
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดังระดับโลก ทำการวิเคราะห์เกมของทีมชาติไทย ที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย กับทีมชาติอิรัก ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้ โดยจุดสำคัญที่จะทำให้ขุนพล "ช้างศึก" ไม่มือเปล่ากลับบ้านอยู่ที่นักเตะ 3 รายคือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ธีรศิลป์ แดงดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »