ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตู่ส่งใจไทยคว่ำอิรัก,ใส่ชุดน้ำเงิน,ลุ้นผู้หญิงเข้าชมเกม

บิ๊กตู่ส่งใจไทยคว่ำอิรัก,ใส่ชุดน้ำเงิน,ลุ้นผู้หญิงเข้าชมเกม

Posted 24/03/2016 by siamsport

 

พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหลังการประชุมผู้จัดการทีมก่อนเกมฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ ที่อิรัก จะพบ ไทย ในวันที่ 24 มี.ค.59 ว่า "บิ๊กตู่" พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีส่งแรงใจช่วยเชียร์ ลั่นให้ทำเต็มที่เพื่อชื่อเสียงของประเทศ โดยไทยใส่ชุดสีน้ำเงินล้วน ส่วนอิรักใส่เขียว

ขณะที่กรณีผู้หญิงที่จะเข้าสนาม ราว 3-4 คนจากจำนวนทั้งหมด 40 รายนั้นผู้จัดการทีมชาติไทยเผยว่ากำลังเจรจากับทางอิหร่านขอเข้าชมเป็นกรณีพิเศษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นดรี้ควงคลีตันยิง!กิเลนอุ่นหรูอัดพลังเอ็ม2-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติฟอร์มหรูอัด ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ 2-0 จากสองกองหน้าอย่างไมเคิล เอ็นดรี้ และคลีตัน ซิลวา ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน พอใจนักเตะที่ถือว่าเล่นกันได้ตามระบบที่วางไว้ ขณะเดียวกันช่วงพักครึ่งหวิดมีเรื่องเศร้าเมื่อทาง ''ตี๋ เมืองทอง'' แฟนบอลรุ่นเก๋าอดีตประธานเชียร์ยุคเริ่มแรกของสโมสร ''กิเลนผยอง'' เกิดวูบเป็นลมชักต้องเร่งปฐมพยายามและใช้ออกซิเจน ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพบาลชลประทานเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป
  • ไม่อุดแน่!ซิโก้ลั่นซิวแชมป์กลุ่มด้วยตัวเอง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเผยต่อหน้าสื่ออิรัก "ทัพช้างศึก" จะไม่มีทางยืมจมูกคนอื่นหายใจ โดยเฉพาะการที่สื่ออิรักคิดว่าไทยจะลุ้นเชียร์ให้เวียดนามมีผลการแข่งขันที่ดีกับอิรักในเกมสุดท้ายของกลุ่ม ยันอิรักระวังให้ดี มาครั้งนี้เรามาเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ทุกสภาพอากาศทีมชาติไทยเจอได้หมด แจง ยูเนส มามูด กองหน้ากัปตันทีมอิรัก เจอในสนามมานาน ถือเป็นเพื่อนกัน รู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะเอาอิรักได้อยู่หมัด ลั่นไม่อุดแน่ เตรียมเปิดเกมรุกใส่ด้วย
  • แฟนช้างศึกตัดผมสุดจี๊ดพร้อมฝากคำปลุกใจถึงแข้งไทย
    แฟนช้างศึก ยอมขัดใจแม่ เมื่อตัดผมทรงสุดจี๊ด เป็นรูปใบหน้า "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ยูนิส มะห์มูด ก่อนทีมชาติไทย จะดวลกับ อิรัก ที่สนามกลางในอิหร่าน ศึกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. นี้
  • ซิโก้เชื่อเปากาตาร์ไม่เอียง-ลุ้นเฮเพื่อโถ5จับติ้วรอบ3
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึกไทย เชื่อมั่น อับดุลรามาน อัล จัสซิม เปาหนุ่มชาวกาตาร์ จะไม่ลำเอียงแน่นอน ส่วนเกมกับอิรักและอุ่นกับเกาหลีใต้ หวังจะเฮทั้งสองนัด ได้สิทธิ์ลุ้นที่จะอยู่ในโถ 5 ของการจับสลากรอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่งการจับสลากจะมีขึ้นในวันที่ 12 เม.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »