ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังเข้มข้นแข้งขาสั้นร่วมคัดทีมนร.ไทยรอบสอง

ยังเข้มข้นแข้งขาสั้นร่วมคัดทีมนร.ไทยรอบสอง

Posted 24/03/2016 by siamsport

 

เข้มข้น ! คัดแข้งนร.ไทยรอบสอง หั่นแล้วเหลือ 230 ราย เดินหน้าเฟ้นหาหัวกะทิต่อเนื่อง วันที่ 24 มี.ค นี้ ก่อนตัดเหลือ 60 ราย และวันสุดท้าย 25 มี.ค นี้ จะประกาศรายชื่อ 25 คนสุดท้ายลุยศึกฟุตบอลนักเรียนชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ ครั้งที่44 ต่อไป เฮลั่น ! โอสถสภาฯไฟเขียว ปล่อย ศุภชัย ใจเด็ด และอดิศักดิ์ นารัตน์โท 2 แข้งดาวรุ่งพลังเอ็มชุดใหญ่ช่วยชาติ อรุณ ตุลวัฒนางกูล กุนซือใหญ่ขอบคุณสโมสรพลังเอ็ม เชื่อเพิ่มมิติให้กับทีมขาสั้นไทยได้แน่

ความเคลื่อนไหวของทีมขุนพลขาสั้นนักเรียนไทย รุ่นอายุไม่เกิน18ปี ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลนักเรียนชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ ครั้งที่44 ระหว่างวันที่ 20 พ.ค.-31 พ.ค. ณ เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้การดูแลทีมของ อ.สุพนธ์ มณีธีรกุล ผจก.ทีม และอรุณ ตุลวัฒนางกูล เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

โดยการคัดเลือกนักเตะแบบโอเพ่น ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเตะฝีเท้าดีจากทั่วประเทศ ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้า ซึ่งปรากฎว่ามีแข้งขาสั้นจำนวนกว่า 700 คน เดินทางมาร่วมเทสต์แข้ง เมื่อวันที่ 21-22 มี.ค ที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชได้เฟ้นนักเตะฝีเท้าดีไว้แล้วจำนวนหนึ่งแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค ที่ผ่านมา ณ สนามเทพหัสดิน เป็นการคัดเลือกตัวรอบสอง โดยรอบนี้ได้เรียกผู้เล่นฝีเท้าดีซึ่งทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชได้ตระเวณเดินสายดูฟอร์มมาแล้วจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์หลักอย่าง กรมพละศึกษา,กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทย และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จ.สุพรรณบุรี

นอกจากนี้ยังมีนักเตะดาวรุ่งตามสโมสรต่างๆ ร่วมคัดเลือกฝีเท้าด้วย อาทิเช่น ผู้เล่นดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และอดิศักดิ์ นารัตน์โท จากร.ร ปทุมคงคาและสโมสรโอสถสภาฯ เช่นเดียวกับ จักรพงศ์ สืบสมุทร (เทพศิรินทร์) และกรพัฒน์ นารีจันทร์ (สารวิทยา) ซึ่งเป็น 2 ผู้เล่นที่หลงเหลือจากชุดคว้าอันดับ 3 บอลนักเรียนชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา รวมถึงปฎิภาณ ปั้นเหน่งเพชร์ นักเตะยอดเยี่ยมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จ.สุพรรณบุรี ก็ได้เดินทางมาร่วมคัดฝีเท้าครั้งนี้เช่นกัน

อรุณ ตุลวัฒนางกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า "ขณะนี้มีนักเตะที่เราคัดมาจากรอบแรกแบบโอเพ่น รวมกับผู้เล่นที่เลือกไว้จากบอลนักเรียนรายการต่างๆรวมแล้วกว่า 230 คน ซึ่งวันนี้เรายังไม่ตัดชื่อใครออกทั้งสิ้น และยังให้โอกาสกับทุกคนได้ลงโชว์ฝีเท้าอีกครั้งในวันที่ 24 มี.ค นี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป จากนั้นจะตัดเหลือประมาณ 60 คน และวันสุดท้ายวันที่ 25 มี.ค นี้ จะตัดให้เหลือ 25 คนสุดท้ายต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็มีในใจอยู่บ้างแล้วบางส่วน แต่ขอดูให้แน่ใจอีกครั้งก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย"

ขณะเดียวกันเฮดโค้ชทีมขาสั้นไทย ยังได้พูดถึงข่าวดีด้วยว่า ตนได้เจรจากับสโมสรโอสถสภาฯเรื่องของการขออนุญาต 2 นักเตะจากโอสถสภาฯอย่าง อดิศักดิ์ นารัตน์โท และศุภชัย ใจเด็ด เพื่อมาช่วยทีมในการสู้ศึกครั้งนี้ ซึ่งล่าสุดพลังเอ็มยินดีที่จะปล่อยตัวมาช่วยทีมอย่างแน่นอน

"ต้องขอขอบคุณสโมสรโอสถสภา ฯ ที่อนุญาตให้นักเตะอย่างศุภชัย ใจเด็ดและอดิศักดิ์ นารัตน์โท มาช่วยทีมเราในครั้งนี้ ซึ่งทั้งคู่การันตีเรื่องของฝีเท้าอยู่แล้ว เพราะเคยผ่านการติดทีมเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทยมาก่อน อีกทั้งยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับปทุมคงคาและสโมสรโอสถสภาฯชุดใหญ่ด้วย ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และเชื่อว่าจะทำให้ทีมนักเรียนไทยมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน"

สำหรับการคัดเลือกนักเตะทีมนักเรียนไทย รุ่นอายุไม่เกิน18ปี รอบสองนี้ จะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24 มี.ค 59 ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 09.00-15.00น. และในวันที่ 25 มี.ค จะเป็นวันสุดท้ายก่อนที่จะประกาศรายชื่อ 25 คนสุดท้ายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3คีย์แมนกิเลนผยองผงาดลุ้นรางวัลโตโยต้าเดือนแรก
    3 คีย์แมน ''กิเลนผยอง'' ได้ลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมจากโตโยต้าเดือนแรก ทั้ง นักเตะยอดเยี่ยมที่มีชื่อของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ส่วนกุนซือมี ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เข้าชิงรางวัลด้วยเช่นกัน โดยจะมีการประกาศรางวัลวันที่ 31 มี.ค.นี้ หลังจากเกมที่ 5 ของลีกสูงสุดในวันที่ 30 มี.ค. สิ้นสุดลง
  • บิ๊กตู่ส่งใจไทยคว่ำอิรัก,ใส่ชุดน้ำเงิน,ลุ้นผู้หญิงเข้าชมเกม
    พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหลังการประชุมผู้จัดการทีมก่อนเกมฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ ที่อิรัก จะพบ ไทย ในวันที่ 24 มี.ค.59 ว่า "บิ๊กตู่" พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีส่งแรงใจช่วยเชียร์ ลั่นให้ทำเต็มที่เพื่อชื่อเสียงของประเทศ โดยไทยใส่ชุดสีน้ำเงินล้วน ส่วนอิรักใส่เขียว
  • เอ็นดรี้ควงคลีตันยิง!กิเลนอุ่นหรูอัดพลังเอ็ม2-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติฟอร์มหรูอัด ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ 2-0 จากสองกองหน้าอย่างไมเคิล เอ็นดรี้ และคลีตัน ซิลวา ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน พอใจนักเตะที่ถือว่าเล่นกันได้ตามระบบที่วางไว้ ขณะเดียวกันช่วงพักครึ่งหวิดมีเรื่องเศร้าเมื่อทาง ''ตี๋ เมืองทอง'' แฟนบอลรุ่นเก๋าอดีตประธานเชียร์ยุคเริ่มแรกของสโมสร ''กิเลนผยอง'' เกิดวูบเป็นลมชักต้องเร่งปฐมพยายามและใช้ออกซิเจน ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพบาลชลประทานเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป
  • ไม่อุดแน่!ซิโก้ลั่นซิวแชมป์กลุ่มด้วยตัวเอง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเผยต่อหน้าสื่ออิรัก "ทัพช้างศึก" จะไม่มีทางยืมจมูกคนอื่นหายใจ โดยเฉพาะการที่สื่ออิรักคิดว่าไทยจะลุ้นเชียร์ให้เวียดนามมีผลการแข่งขันที่ดีกับอิรักในเกมสุดท้ายของกลุ่ม ยันอิรักระวังให้ดี มาครั้งนี้เรามาเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ทุกสภาพอากาศทีมชาติไทยเจอได้หมด แจง ยูเนส มามูด กองหน้ากัปตันทีมอิรัก เจอในสนามมานาน ถือเป็นเพื่อนกัน รู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะเอาอิรักได้อยู่หมัด ลั่นไม่อุดแน่ เตรียมเปิดเกมรุกใส่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »