ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกมเบลเยียม-โปรตุเกสโยกเตะในแดนฝอยทอง

เกมเบลเยียม-โปรตุเกสโยกเตะในแดนฝอยทอง

Posted 24/03/2016 by siamsport

เกมอุ่นเครื่องระหว่าง เบลเยียม พบ โปรตุเกส วันอังคารหน้า ย้ายวิกไปดวลแข้งกันที่เมืองเลเรียแทน หลังก่อนหน้านี้ประกาศยกเลิกด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย หลังเกิดเหตุก่อการร้ายในกรุงบรัสเซลล์

สมาคมฟุตบอลเบลเยียม (เคบีวีบี) ประกาศยืนยันว่า เกมกระชับมิตรระหว่างทีมชาติเบลเยียม กับ โปรตุเกส วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ จะยังดำเนินการแข่งขันกันตามเดิม แต่จะย้ายไปแข่งขันกันที่เมืองเลเรีย ประเทศโปรตุเกสแทน

ก่อนหน้านี้ทาง เคบีวีบี ตัดสินใจยกเลิกเกมอุ่นแข้งกับทัพ "ฝอยทอง" ที่สนาม คิงโบดวง สเตเดี้ยม เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย หลังเกิดเหตุวินาศกรรมวางระเบิดที่ท่าอากาศยานนานาชาติซาเวนเทม และสถานีรถไฟใต้ดินมาลบีค ในกรุงบรัสเซลล์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 30 ราย และบาดเจ็บราว 250 คน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า เกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าวจะยังเตะตามโปรแกรมเดิม แต่จะย้ายไปเล่นที่สนาม เอสตาดิโอ ดอกเตอร์ มากาลฮาเอส เปสซัว รังเหย้าของ ยูนิเอา เด เลเรีย ในแดนฝอยทองแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก่ก็ไม่หวั่น!โค้ชทีมลีกฟ้าขาวฟาดปากแฟนบอล
    แก่แต่เดือดเป็นนะครับ ! คารูโซ่ ลอมบาร์ดี้ กุนซือซาร์มิเอ็นโต้ ตบะแตกหลังโดนแฟนบอลทีมตัวเองเข้ามายั่วประสาทที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้คุมอารมณ์ไม่อยู่แจกหมัดใส่แบบลืมแก่ เดชะบุญที่มีคนเข้ามาห้ามไว้ทัน ไม่งั้นเทรนเนอร์วัย 54 ปี อาจเจอของหนักแน่ๆ
  • โครแอตดุดัน!เปิดถิ่นทุบนิ่มอิสราเอล2-0
    โครเอเชีย เตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้ายได้อย่างสวยหรู หลังเปิดสนามไล่อัด อิสราเอล 2-0 เก็บชัยชนะได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สิงโตอกหัก! อิโวบี้ตบเท้ารายงานตัวไนจีเรีย
    ดาวโรจน์ไอ้ปืนใหญ่หักอกทีมชาติอังกฤษดังเป๊าะ หลังเข้ารายงานตัวกับทัพอินทรีมรกตในศึกชิงแชมป์กาฬทวีปรอบคัดเลือก
  • เรื่องยาว! ฟีฟ่าสอบไกเซอร์ฟรานซ์ปมบอลโลก 2006
    สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติเปิดฉากสอบสวนตำนานลูกหนังเยอรมัน หลังสงสัยมีส่วนติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อแลกกับการจัดบอลโลก 2006

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »