ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จนปัญญา!โอบาม่านัดเมสซี่ให้ลูกสาวไม่ได้

จนปัญญา!โอบาม่านัดเมสซี่ให้ลูกสาวไม่ได้

Posted 24/03/2016 by siamsport

บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เผยระหว่างการเดินทางไปเยือน อาร์เจนตินา ว่าแม้เขากับลูกสาวสองคนจะได้พบกับ พระสันตปาปาฟรานซิส ซึ่งเป็นชาวอาร์เจนตินา แต่เขาไม่สามารถนัดหมายให้ลูกๆ เจอกับ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" ของ บาร์เซโลน่า ได้

บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แสดงให้เห็นว่าแม้เป็นผู้นำประเทศมหาอำนาจอันดับ 1 ของโลก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ดั่งใจทุกอย่าง หลังจากเผยระหว่างการเดินทางไปเยือน อาร์เจนตินา ว่าเขานัดหมายให้ลูกสาวสองคนของเขา เจอกับ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังต่างดาว กัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" แห่งทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ได้

โอบาม่า พาลูกสาวสองคน "ซาช่า" กับ "มาเลีย" ร่วมเดินทางมา หลักๆ เพื่อให้มาเปิดหูเปิดตา นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่จะได้เจอกับบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกสองคน ซึ่งเป็นชาวอาร์เจนไตน์ คนแรกคือพระสันตปาปาฟรานซิส และคนที่สองคือ เมสซี่ ซึ่งความตั้งใจของพวกเขาพลาดหวังเพียงแค่รายหลังเท่านั้น

"ผมอยากพาลูกสาวมาที่นี่ พวกเขาจะได้เห็นความสวยงาม และความคึกคักของ บูเอโนส ไอเรส พวกเธอได้เจอกับชาวอาร์เจนตินาที่มีชื่อเสียงแล้วคนหนึ่ง พระสันตปาปาฟรานซิส ตอนนี้พวกเธออยากเจอ เมสซี่ แต่ผมจัดให้ไม่ได้"

ทั้งนี้ โอบาม่า และลูกๆ อาจจะมีโอกาสเจอ เมสซี่ ก็ได้ แต่ต้องอยู่นานๆ กว่านี้หน่อย เพราะตอนนี้ เมสซี่ อยู่ที่ ชิลี เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) จากนั้นจึงจะกลับมาเล่นที่บ้านเจอ โบลิเวีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ๆนะ!กรีซมันน์หนุนเบนซ์ระเบิดฟอร์มในสนาม
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด เป็นกำลังใจให้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ให้ตอบสนองเรื่องแย่ๆ ในช่วงที่ผ่านมาด้วยการระเบิดฟอร์มในสนาม ยัน "เบนซ์" ยังคงเป็นแข้งสำคัญทีมชาติฝรั่งเศส
  • ซัวเรซเผยท้าพนันเนย์มาร์เกมคัดบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เผยท้าพนันกับ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก วันศุกร์นี้ โดยมีเดิมพันเป็นเบอร์เกอร์ บอกเป็นเพื่อนรักกัน แต่ในสนามจะใส่อย่างเต็มที่แน่นอน พร้อมยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด
  • ลือสนั่น!ชุดขาวจ้องดึงโมราต้ากลับถิ่น
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าที่จะดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส กลับสู่ทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่คาดจะเอาไปขายต่อเพื่อทำกำไร
  • ค้างคาวเล็งตั้งเปเยฯคุมทัพแทนเนวิลล์
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เริ่มมองหากุนซือคนใหม่แล้ว โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังจะว่างงานช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเตรียมเข้าถกกับเจ้าตัวภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »