ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิหร่านไฟเขียวแฟนบอลหญิงไทยเข้าเชียร์ในสนามได้

อิหร่านไฟเขียวแฟนบอลหญิงไทยเข้าเชียร์ในสนามได้

Posted 24/03/2016 by siamsport

อิหร่านอนุญาตให้แฟนบอลชาวไทยที่เป็นสุภาพสตรีเข้าเชียร์ทัพช้างศึกถึงขอบสนามได้ แต่ต้องอยู่ในการควมคุมของเจ้าหน้าที่

กฎหมายประเทศอิหร่าน ห้ามสตรีเข้าสนามฟุตบอลมีมานานกว่า 34 ปี ก่อนหน้านี้ทางการอิหร่านอนุญาตให้ ศ.พญ.ดิษยา รัตนากร เข้าได้เนื่องจากประสานมาก่อนล่วงหน้า ขณะที่แฟนบอลหญิงที่มีจำนวน 6 คน ต้องดำเนินการเจรจากับทางการอิหร่าน

ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อมีรายงานว่าทางการอิหร่านอนุญาตให้แฟนบอลหญิงชาวไทยทั้ง 6 คน สามารถเข้าไปเชียร์ทีมชาติไทยได้ เพียงแต่ต้องนั่งอยู่ในห้องกระจกด้านบนของสนาม และอยู่ในการดูแลของทางการอิหร่าน

รายงานเพิ่มเติมระบุว่าจะมีแฟนฟุตบอลไทย เดินทางเข้าไปเชียร์ถึงขอบสนามปาซ เตหะราน สเตเดี้ยม ในแมตช์คัดเลือกฟุตบอลโลกสุดสำคัญกับ อิรัก ประมาณ 30 คน โดยจะเป็นผู้หญิง 6 คน

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ระหว่าง อิรัก พบ ไทย แข่งขันที่สนามปาซ เตหะราน สเตเดี้ยม วันนี้ (24 มี.ค.59) เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง One (หมายเลข31) ถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารัชเปิดใจขอพาทีมเป็นแชมป์เพื่อ''พี่ตี๋ เมืองทอง''
    สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวหลักของเอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเวลานี้อยู่ในช่วงของการเก็บตัวกับทีมชาติไทย ก่อนลงบู๊กับ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ข้ามประเทศ ซึ่งได้พูดถึง ''ตี๋ เมืองทอง'' ที่ได้ล่วงลับไปในช่วงเวลา 01.11 น. ของวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • เชียร์ไทยแลนด์!เคนชูธงไตรรงค์ให้กำลังใจทัพช้างศึก
    นอกจากขุนพลเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะส่งแรงใจเชียร์แข้งไทยในเกมฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือกกับอิรักในคืนนี้แล้ว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มฮอตของสเปอร์ส คืออีกคนที่เชียร์ทีมไทย...กำลังใจจากเมืองนอกมาล้นหลามขนาดนี้ไทยแลนด์สู้ๆ 21.00 น. คนไทยห้ามพลาดเชียร์ทัพช้างศึกทาง ช่องOne
  • แชมป์กลุ่ม!ไทยลั่นบุกสู้บู๊อิรัก-ไม่หวั่นสถิติเป็นรอง
    ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยังยึดระบบเดิม 4-3-3 "เจ้าโน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางที่คัมแบ็กกลับมาติดทีมชาติน่าเป็นตัวสำรองไปก่อน เพราะกองกลางลงล็อกแล้ว สารัช อยู่เย็น บัญชาเกมแดนกลางร่วมกับ ปกเกล้า อนันต์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์, เกมรับปรับให้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คุมด่านสุดท้ายกับ กรวิทย์ นามวิเศษ โดยมี ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายสวมปลอกแขนกัปตันทีม ขณะที่ 3 ประสานแนวรุกอาจได้เห็น "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ออกสตาร์ตเป็นหน้าเป้าสถิติเก่าพบกันไทยเป็นรอง อิรักชนะ 8 นัด ส่วนไทยเฮแค่ 2 เจ๊าอีก 4 นัด ช่องOne 31 ยิงสด 24 มี.ค. 59 เวลา 21.00 น.
  • PREVIEW ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก : อิรัก - ไทย
    ก่อนที่ช้างศึกจะดวลแข้งอิรัก ท่ามกลางสถานการณ์ต่างกันแต่เป้าหมายเดียวกันนั่นคือ 'แชมป์กลุ่ม' ความพร้อมและสถิติน่าสนใจก่อนเกมเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »