ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหนี่ยวไกซี๊ด"เก๋ เลเดอเรอร์"เซ็กซี่สะพรั่งสะพรึง!!

เหนี่ยวไกซี๊ด"เก๋ เลเดอเรอร์"เซ็กซี่สะพรั่งสะพรึง!!

Posted 24/03/2016 by siamdara

เล็กๆไม่ๆใหญ่ๆหล่ะก็พี่น้องจอมโอเว่อร์ไม่รอช้าล่าสุด "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ กันยกร ศุภการค้าเจริญ เหนี่ยวไกซี๊ดสสสสสสส ด้วยภาพเซ็กซี่เซ็ตที่เท่าไหร่ไม่รู้ เพราะเจ้าตัวเองก็เริ่มมึนๆเหมือนกัน แต่ที่เห็นนั้นจัดว่าแซ่บบบแบบไร้คำนิยามเลยทีเดียว สมกับชื่อนางแบบ"เก๋" ส่วนตากล้องคู่ใจคนเก่าเจ้าเดิม"เอิร์ก เลเดอเรอร์"ตากล้องโอโม่แห่งสยาม

ตามคอนเซ็ปต์ก็ต้องมีแคปชั่นแจ้งที่มาที่ไปกันนิดหน่อย "เก๋"พูดแบบต่อหอย กับภาพกุมเต้าเร้าติ่ง คอสตูมแน่น(ยกเว้นเสื้อผ้า)มาเสิร์ฟกันแบบว่าตาลุกซี๊ดดดด

"อย่าได้เป็นเพียง 1 แต่จงเป็นให้หลากหลาย แล้วเจ้จะรู้ว่าเมื่อเรา ได้ทำ ได้เป็น ที่แท้ชีวิตคนเราก็เป็นได้หมด ในสิ่งที่เราอยากจะเป็น นี่คือสีสันของชีวิตอย่างแท้จริง....."

นี่คือคำพูดจากน้องชายที่รักของเก๋คนนี้ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" aerk_lederer ทันใดนั้นอีก 3 วันหลังจากที่เอิร์กพูดกับเจ้ด้วยประโยคดังกล่าวข้างต้นนี้แล้ว เอิร์กก็ให้เพื่อนรักของพวกเราซึ่งเป็นเจ้าของร้าน @wasa_couture เนรมิตเครื่องทรงที่ต้องบอกว่าแน่นและหนักมาก แต่อลังกาลและละเอียดเว่อร์ๆถูกใจเราที่สุด ใน Part ต่างๆตามคอนเซ็ปท์ความคิดและจินตนาการของน้องชายที่อยากจะมอบสีสันให้กับชีวิตเจ้คนนี้ และที่สำคัญ การถ่ายภาพเซตของเก๋โดยน้องชายสุดที่รักอย่างเอิร์ก ยังเป็นเซตที่สิบกว่าๆแล้ว มันจะต้องไม่ธรรมดา และโอเว่อร์ตามแบบฉบับของ "เก๋ เลเดอเรอร์" และ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" 2 พี่น้องที่โอเว่อร์ที่สุดในประเทศไทย ที่จัดมาเพื่อแฟนคลับทั่วโลกของพวกเรา รวมไปถึงพี่ๆสื่อมวลชนทั้งหลายที่คอยติดตามทำข่าวภาพเซตของพวกเราเสมอมา เอาเป็นว่าความหลากหลายตามจินตนาการของ! "เอิร์ก เลเดอเรอร์" คงถูกใจใครหลายๆคนไม่มากก็น้อยนะคะ

อ๋อที่สำคัญ สังเกตมั้ยค่ะทุกอย่างแน่น ยกเว้นเสื้อผ้า 55555 นี่คือคงคอนเซ็ปท์และจิตวิญญาณของเก๋โดยแท้จริงตามสโลแกนของชีวิตว่า "ไม่โป๊ ไม่ฉาว ไม่ถอด ไม่ใช่ เก๋ เลเดอเรอร์ นะคะ" อะคึๆๆๆๆๆๆๆ #ledererthailand

เห็นแล้นคำว่าแซ่บสะพรึง!!คงน้อยไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »