ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ออสเตรเลียโหดถล่ม7-0จ่อลิ่วคัดบอลโลก

ออสเตรเลียโหดถล่ม7-0จ่อลิ่วคัดบอลโลก

Posted 25/03/2016 by siamsport

"จิงโจ้" ออสเตรเลีย เปิดบ้านไล่ถล่ม ทาจิกิสถาน แหลก 7-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นับเป็นชัยชนะที่ถล่มทลายที่สุดของเฮดโค้ช อันเก้ ปอสเตโคกลู เลยทีเดียว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

เกมนี้ ออสซี่ เหนือกว่ามาก โดยรัว 5 เม็ดรวดในครึ่งหลัง แถมยิงชนเสา-คานถึง 5 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งในครึ่งแรก มัสซิโม่ ลูออนโก้ กับ มิเล่ เจดินัค ยิงให้ "จิงโจ้" นำ 2-0 ในนาที่ 2 และจุดโทษนาทีที่ 13 ตามลำดับ

ก่อนครึ่งหลัง ตัวสำรอง มาร์ค มิลลิแกน จะกดจุดโทษบวกสกอร์ 3-0 ในนาทีที่ 57 และ เนธาน เบิร์นส์ เหมาสองลุกนาทีที่ 67 และ 87 เช่นเดียวกับ ทอม โรกิช ที่เบิ้ลนาทีที่ 70 และ 72 ทำให้ ออสเตรเลีย ถล่มแหลก 7-0 จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ "จิงโจ้" นำจ่าฝูงของกลุ่ม มีเข้ารอบต่อไปสูงถึง 99.99% โดยต้องรอดูผลของคู่อื่นๆ ของคืนนี้ เพื่อการันตีความชัวร์ โดยหากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็น่าจะเข้ารอบในคืนนี้เลยเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทซุนเบิ้ล!ตุรกีเปิดบ้านอุ่นเครื่องซิวไวกิ้งสนุก2-1
    เซงค์ โทซุน กองหน้าตัวเก่ง จาก สโมสร เบซิคตัส ทำคนเดียวทั้ง 2 ประตู ช่วยให้ ตุรกี อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อม ก่อนทำศึก ยูโร 2016 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สวีเดน 2-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่ชวดชัย!กระทิงดุบุกไล่ตามตีเจ๊าท้ายเกม1-1
    "อัซซูรี่" อิตาลี พลาดโอกาสเก็บชัยชนะก่อนลุยศึกยูโร 2016 อย่างน่าเสียดาย หลังยิงประตูออกนำไปก่อน แต่สุดท้ายถูก "กระทิงดุ" สเปน ไล่ตามตีเสมอถึงบ้าน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • จบแชมป์กลุ่ม!ไทยทำได้บุกเจ๊าอิรักสุดมัน2-2
    รายงานสด...ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ อิรักจบแชมป์กลุ่ม!หมดเวลา ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย บุกเสมอ อิรัก 2-2 จากการโหม่งของ มงคล ทศไกร น.38 และ การเข้าชาร์จของ อดิศักดิ์ ไกรศร น.86 เก็บ14คะแนน จบด้วยสถิติไม่แพ้ใคร ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ ที่กรุงเตฮะราน ประเทศอิหร่าน เมื่อวันพฤหัสบดีที่24มีนาคมที่ผ่านมา
  • จัดหนัก!เปแอสเชทุ่ม50ล้านป.ซิวสเตอร์ริดจ์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ คว้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังส่อแววเสียคู่หัวหอก เอดินสัน คาวานี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เริ่มไม่แฮปปี้กับ "หงส์แดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »