ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศักยภาพสู้ได้!เกริกฤทธิ์ยันรอบ12ทีมพร้อมเจอทุกทีม

ศักยภาพสู้ได้!เกริกฤทธิ์ยันรอบ12ทีมพร้อมเจอทุกทีม

Posted 25/03/2016 by siamsport

"เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เชื่อมั่นในศักยภาพทัพช้างศึกสามารถสู้ทุกทีมในรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้อย่างสนุกแน่ ยันมาถึงรอบนี้แล้วไม่ต้องกลัวใครอีกแล้วในเอเชีย

ความเคลื่อนไหวทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย หลังจากได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ด้วยการเป็นทีมแชมป์กลุ่มเอฟแบบไม่แพ้ใคร ล่า "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายตัวทีเด็ดของทีมชาติไทยได้เผยอย่างมั่นใจว่า รอบต่อไป ไม่ว่าคู่แข่งของทีมชาติไทยจะเป็นใคร คงไม่มีกลัวอีกต่อไป เพราะศักยภาพของทีมตอนนี้มั่นใจว่าสามารถสู้ทุกทีมได้อย่างสนุกแน่

"รอบ 12 ทีมอยากเจอใครเป็นพิเศษไหม ผมบอกได้เลยว่ามาถึงรอบนี้แล้ว ผมคงไม่กลัวทีมอื่นๆแล้ว ทีมชาติไทยก็เหมือนกัน ผมก็เชื่อว่าพวกเราคงไม่ต้องกลัวใครอีกแล้วในเอเชีย เป็นการวัดกันไปเลยว่าเราจะสามารถก้าวไปสู่หัวแถวของเอเชียได้หรือไม่ คิดว่าทุกๆเกมจะเป็นเกมที่สนุกของแฟนฟุตบอลไทยแน่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลั่นล่าตั๋วรัสเซีย2018-สร้างทีมเอาใจแฟนทั่วไทย
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ช่วยกันทำให้ทีมชาติไทยมาถึงวันนี้ ยอมรับรอบ 12 ทีมสุดท้ายเป็นงานหนักแน่ และจะไม่เล่นเพื่อแฟนที่เข้ามาชมในสนาม แต่จะเล่นเพื่อแฟนฟุตบอลไทยทั้งประเทศเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราสู้ได้กับทุกๆทีมในทวีปเอเชีย พร้อมตั้งเป้าจะไปรัสเซียในปี2018 แต่ค่อยๆเดินทีละก้าวหลังมีเวลาอีก 2 ปี
  • BREAKING : เฮก่อนจบ!ช้างศึกทะลุ12ทีมคัดบอลโลก,เอเชียนคัพแล้ว
    ช้างศึกการันตีเข้ารอบ 12 ทีมคัดบอลโลกและเอเชียนคัพก่อนดวลอิรักแล้ว หลังหนึ่งในเงื่อนไขที่ต้องลุ้นเป็นใจ เมื่อจอร์แดนชนะบังคลาเทศตามคาด
  • กิเลนผยองอาลัยการจากไป''ตี๋ เมืองทอง''
    สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมไว้อาลัยในการจากไปของ ''ตี๋ เมืองทอง'' ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยเส้นเลือดในสมองแตก โดย คุณพ่อเมืองแก้ว มหายศ ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้า เผยไม่มีสิ่งใดที่จะเป็นลางบอกเหตุว่าจะจากไป เพียงแต่เมื่อถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้บอกให้เตรียมใจหลังจากเส้นเลือดในสมองแตกหลายจุด พร้อมขอบคุณแฟนคลับ ''กิเลนผยอง''ที่ตามมาส่งดวงวิญญาณลูกชาย ฝั่ง ''เจ้าตังค์''สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวหลักเปิดใจข้ามประเทศขอสู้เพื่อแฟนบอลรายนี้ ด้วยการนำถ้วยแชมป์กลับคืนถื่นให้ได้
  • ''ศิวกรณ์''เซอร์ไพร์สติดโผช้างศึกอุ่นโสม
    เข้าตา ! ''เฟย''ศิวกรณ์ เตียตระกูล มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีแห่งทัพบีอีซี เทโรศาสน เซอร์ไพร์สมีชื่อติดโผ 31 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องกับเกาหลีใต้ วันที่ 27 มี.ค นี้ หลังโชว์ฟอร์มฮอตเป็นนักเตะไทยหนึ่งเดียวที่กระซวกตาข่ายคู่แข่งได้ 3 ประตูจาก 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »