ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้หันขวับ!คอนเต้อยากได้วิดัลอยู่ด้วย

เสือใต้หันขวับ!คอนเต้อยากได้วิดัลอยู่ด้วย

Posted 25/03/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ยืดอกรับ อยากมี อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในทุกสโมสรที่จะไปคุมด้วย เพราะเป็นแข้งที่น่าทึ่ง เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อีกทั้งยังมีสภาพร่างกาย และเทคนิคที่สุดยอด

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการเป็นโค้ชให้ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมขยันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้ง และอยากมีแข้งชาวชิลีอยู่ในทุกทีมที่จะไปกุมบังเหียน ท่ามกลางข่าวลือว่าเขากำลังจะไปคุมทัพ เชลซี ในซีซั่นหน้า

นายใหญ่วัย 46 ปี จะอำลาจากการกุมบังเหียนทัพ "อัซซูรี่" หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ ฝรั่งเศส และได้รับการคาดหมายว่าอาจไปคุม เชลซี ซึ่งล่าสุด คอนเต้ ออกมายกย่อง อดีตดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขุนพลเอกที่เคยร่วมกันสร้าง "เบียงโคเนรี่" ให้ยิ่งใหญ่มาแล้ว

"อาร์ตูโล่ วิดัล บอกว่าผมเป็นคนที่เขาจะพาไปทำสงครามด้วยเหรอ? ผมก็จะพา วิดัล ไปด้วยเหมือนกัน เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ผมต้องยอมรับว่าที่ ยูเวนตุส ผมหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้เขายากจริงๆ ในหัวของผมต้องการเล่น 4-2-4 และ 4-4-2 แต่การได้เห็น วิดัล วิ่งขึ้นวิ่งลงในสนามอย่างจริงจังทำให้ผมเปลี่ยนมาเล่น 4-3-3 ซึ่งจากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็น 3-5-2"

"เขามีสภาพร่างกาย และความสามารถทางเทคนิคที่พิเศษ ถ้าผมเป็นได้โค้ชให้เขานานขึ้นอีกก็จะวิเศษมาก ผมอยากมีเขาอยู่ในทุกทีมของผม" อดีตกุนซือ ยูเวนตุส กับ เซียน่า กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »