ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตระการตาสะท้านใจ "ฮอยุนมี" 30ยังอึ๋ม กระหึ่มโลกออนไลน์

ตระการตาสะท้านใจ "ฮอยุนมี" 30ยังอึ๋ม กระหึ่มโลกออนไลน์

Posted 25/03/2016 by siamdara

เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดเบิร์ธเดย์ครบรอบ 30 ปี ไปหมาดๆ เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมานี่เอง สำหรับ ฮอ ยุนมี นางแบบสาวคนสวยดีกรีหนึ่งในบรรดา "เรซ ควีน" (พริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่ง และงานมอเตอร์โชว์) ระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ แต่เมื่อพิจารณาทรวดทรงองค์เอวตระการตาสะท้านใจของเธอแล้ว ต้องขอบอกว่า "อายุ" ทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ!

สาวสวยชาวเมืองอินชอน ปัจจุบันผันตัวมาเป็น "บีเจ" (BJs ย่อมาจาก Broadcasting Jockeys - 
 บรอดแคสติ้ง จ็อคกี้) สุดเซ็กซี่ของ แอฟรีกา ทีวี (AfreecaTV) ทีวีออนไลน์ชื่อดังแดนกิมจิ อีกหนึ่งอาชีพ แถมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอยังได้รับเชิญจาก หลงจู๊ ทีวี (Longzhu TV) สถานีโทรทัศน์ยอดนิยมในมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มียอดผู้ชมถึง 5.2 ล้านคน ให้มาเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าบรรดาอาตี๋อาหมวย โดยเธอคว้าไมค์ครวญเพลงดังหนังอมตะ "ไททานิค" (Titanic) ปี 1997 "มาย ฮาร์ท วิลล์ โก ออน" (My Heart Will Go On) ของ เซลีน ดิออน นักร้องหญิงระดับตำนานชาวแคนาดา อย่างสุดเซอร์ไพรส์กันไปเลยทีเดียว

นอกจากงานถ่ายแบบที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และงานบีเจแล้วนั้น ฮอ ยุนมี ยังมีช่องทางโชว์คลิปผลงานของเธอเองผ่านทางยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ให้แฟนๆ ได้คอยติดตามชม โดยใช้ชื่อช่องเป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า "ฮันนี่ ฮอยุนมี ทีวี" (Honey heoyunmi TV) 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Alexandra Daddario สาวเซ็กซี่สุดฮอต อกภูเขาไฟ จาก Baywatch
    อเลซานดร้า แดดดาริโอ (Alexandra Daddario) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ จาก Baywatch เวอร์ชั่นล่าสุด
  • น่าใจหาย!! ตัวแม่อัพราคา ออกงานอีเวนท์
    สูงลิบสำหรับค่าตัวดารานักแสดงที่ออกงานโชว์ตัวแต่ละครั้ง โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ที่หากดาราดีมีชื่อเสียงจะสามารถดึงให้นักข่าวมาร่วมงานได้แบบแน่นขนัดชนิดที่ไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว และในส่วนของค่าตัวนั้นก็ขึ้นตามลำดับเช่นกัน คาดว่าขึ้นสูงกว่าเมื่อก่อน ไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะเหล่าดาราดาวค้างฟ้าอย่าง อั้ม-พัชราภา และ ชมพู่-อารยา นั้น จากที่ค่าตัวสูงอยู่แล้วก็ยิ่งสูงไปอีก เพราะเลเวลการรับงานขึ้นอยู่กับการเลือกที่มากขึ้นและสินค้าจำเป็นต้องเป็นพรีเมียม เพราะชมพู่และอั้มนั้นไม่สามารถสู้ความฮอตของนักแสดงเลือดใหม่วัยใสค่าตัวกลางๆ ไปได้ โดยเฉพาะ “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ และ “ปู”ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาวินคว้าแชมป์วิ่งลอกงานอีเว้นท์ แบบส่งไม้ผลัดสลับไปสลับมากันอยู่สองคนในไตรมาสแรกนี้แบบสวยๆ และในไตรมาสที่ผ่านมากลับพบว่ามีซุปตาร์มาวินอีกรายอย่าง “น้อง มะลิ”พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ”ทฤษฎี สหวงษ์ ที่วิ่งรอกงานเป็นว่าเล่นไม่แพ้นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ ด้วยค่าตัว 200,000 บาท และบางวันซุปตาร์น้อย มีงานโชว์ตัวถึง 2 งานเลยด้วยซ้ำ
  • "โทโมมิ นาคางาวะ" สาว 103 ซม. !!! ไม่ใช่ส่วนสูงแต่เป็น ....
    "โทโมมิ นาคางาวะ" กราเวียร์ไอดอลทรงโตเจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ "J" ที่วัดออกมาแล้วได้ถึง 103 ซม. กันเลยทีเดียว
  • ออดี้ พริตตี้ ที่ถูกเกี่ยวโยงในกระแสข่าวดังบันเทิง
    ไม่ถึงแม้ว่าล่าสุดฝ่ายหญิงในข่าวตอนนี้ จะออกมาปฏิเสธแล้วว่า น้องออดี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องระหองระแหงของพวกเขานะครับ แต่เรื่องนั้นไม่เกี่ยวกับเรา เพราะวันนี้เราจะพาไปชาว Men.Mthai ไปซี๊ดกับความน่ารักของ น้องออดี้ คนนี้กันแบบที่ต้องบอกเลยว่าเป็นใครก็อดที่จะหลงรักเธอไม่ได้เลยจริงๆ งั้นเลยลองไปทำความรู้จักกับความเซ็กซี่ของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »