ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บี น้ำทิพย์" ในภาพเบื้องหลังสุดซี้ด ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ !!

"บี น้ำทิพย์" ในภาพเบื้องหลังสุดซี้ด ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ !!

Posted 26/03/2016 by FHM

แซ่บกันต่อเนื่องกับภาพเบื้องหลังจากถ่ายปกแบบเซ็กซี่สุดๆของเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ เชิญเสพความซี้ดระดับตัวแม่ แบบที่ใครก็ทำไม่ได้ !!

ชมเบื้องหลังการทำงานของนักแสดง นางแบบ และนักร้องสาวมากความสามารถ บี น้ำทิพย์ กับการถ่ายปกแบบเซ็กซี่จัดเต็มสุดๆ บอกได้เลยว่าซี้ดแบบคุณไม่เคยเห็นมาก่อนเลยล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยามเช้า ของน้องไอ RSC จะสดใสขนาดไหนลองไปดูกันเลย
    ขอต้อนรับคอลัมน์ใหม่แกะกล่องเอี่มอ่องอรทัยไฉไลสุดๆ เพราะคอลัมน์นี้จะพาเพื่อนๆ ทุกท่านไปพบกับยามเช้าของบรรดาสาวๆ RUSH Sassy Club ของเราทีละคนๆ ซึ่งเราก็ขอเปิดประเดิมกันที่ห้องส่วนตั๊วส่วนตัวของสาว ไอ RUSH Sassy Club มาลองดูกันว่า ยามเช้า ของสาวๆ เหล่านี้ พวกเธอจะทำกิจกรรมอะไรกันบ้างหลังจากตื่นนอน
  • ตระการตาสะท้านใจ "ฮอยุนมี" 30ยังอึ๋ม กระหึ่มโลกออนไลน์
    เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดเบิร์ธเดย์ครบรอบ 30 ปี ไปหมาดๆ เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมานี่เอง สำหรับ ฮอ ยุนมี นางแบบสาวคนสวยดีกรีหนึ่งในบรรดา "เรซ ควีน" (พริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่ง และงานมอเตอร์โชว์) ระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ แต่เมื่อพิจารณาทรวดทรงองค์เอวตระการตาสะท้านใจของเธอแล้ว ต้องขอบอกว่า "อายุ" ทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ!
  • Alexandra Daddario สาวเซ็กซี่สุดฮอต อกภูเขาไฟ จาก Baywatch
    อเลซานดร้า แดดดาริโอ (Alexandra Daddario) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ จาก Baywatch เวอร์ชั่นล่าสุด
  • น่าใจหาย!! ตัวแม่อัพราคา ออกงานอีเวนท์
    สูงลิบสำหรับค่าตัวดารานักแสดงที่ออกงานโชว์ตัวแต่ละครั้ง โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ที่หากดาราดีมีชื่อเสียงจะสามารถดึงให้นักข่าวมาร่วมงานได้แบบแน่นขนัดชนิดที่ไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว และในส่วนของค่าตัวนั้นก็ขึ้นตามลำดับเช่นกัน คาดว่าขึ้นสูงกว่าเมื่อก่อน ไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะเหล่าดาราดาวค้างฟ้าอย่าง อั้ม-พัชราภา และ ชมพู่-อารยา นั้น จากที่ค่าตัวสูงอยู่แล้วก็ยิ่งสูงไปอีก เพราะเลเวลการรับงานขึ้นอยู่กับการเลือกที่มากขึ้นและสินค้าจำเป็นต้องเป็นพรีเมียม เพราะชมพู่และอั้มนั้นไม่สามารถสู้ความฮอตของนักแสดงเลือดใหม่วัยใสค่าตัวกลางๆ ไปได้ โดยเฉพาะ “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ และ “ปู”ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาวินคว้าแชมป์วิ่งลอกงานอีเว้นท์ แบบส่งไม้ผลัดสลับไปสลับมากันอยู่สองคนในไตรมาสแรกนี้แบบสวยๆ และในไตรมาสที่ผ่านมากลับพบว่ามีซุปตาร์มาวินอีกรายอย่าง “น้อง มะลิ”พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ”ทฤษฎี สหวงษ์ ที่วิ่งรอกงานเป็นว่าเล่นไม่แพ้นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ ด้วยค่าตัว 200,000 บาท และบางวันซุปตาร์น้อย มีงานโชว์ตัวถึง 2 งานเลยด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »