ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับเซอร์ไพรส์ที่โอบาม่า,ลูกสาวอยากพบ

เมสซี่รับเซอร์ไพรส์ที่โอบาม่า,ลูกสาวอยากพบ

Posted 26/03/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า รับสุดประทับใจที่ได้ทราบข่าวว่า บารัค โอบาม่า ผู้นำสหรัฐฯ อยากพบกับตน พร้อมระบุเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ โอบาม่า และลูกสาวทั้งสองคนผิดหวังไม่ได้เจอกัน วาดฝันหากมีโอกาสจะหาเวลาเหมาะๆ พบกันให้ได้

        ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันตนภูมิใจมากๆ ที่ บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และลูกสาวของเขา อยากพบกับตน พร้อมยอมรับหากมีโอกาสเหมาะๆ ก็ยินดีที่จะเจอกันตัวเป็นๆ


        ในช่วงระหว่างที่ผู้นำสหรัฐฯ ได้พาลูกสาวสองคน "ซาช่า" กับ "มาเลีย" ร่วมเดินทางมา ยังกรุงบูเอโนส ไอเรส และได้พยายามที่จะนัดหมายเพื่อจะพบกับสตาร์ลูกหนังทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวไม่สามารถเกิดขึ้น และ โอบาม่า รู้สึกผิดหวังที่ไม่มีโอกาสได้พบกับ เมสซี่


        ล่าสุด เมสซี่ เผยตนเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่มีข่าวว่าผู้นำประเทศมหาอำนาจอันดับ 1 ของโลกต้องผิดหวังที่ไม่ได้พบกับเขา และยืนยันว่าคงมีความสุขที่สุดหากมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัวของโอบาม่า "บอกตามตรงผมเซอร์ไพรส์มากๆ ที่ท่านพูดแบบนั้น"


        "สำหรับผมนี่ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่จะได้พบกับท่านผู้นำ และลูกสาวของท่าน แต่แน่นอนว่าผมรู้ว่ามันคงเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่ บางทีท่านแสดงความเห็นเพราะท่านอยู่ในอาร์เจนตินา แต่ผมบอกได้เลยว่าผมเซอร์ไพรส์มากๆ ที่ท่านอยากพบผมพอๆ กับพบคนอื่นๆ" เมสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเสียว!บาร์ซ่าเล็งพรากโอซิล
    งานนี้ อาร์เซน่อล คงมีสะดุ้งเป็นแน่ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมจัดหนักลุ้นพราก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ไปจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้ แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจเจอเงื่อนไขยุ่งยากบางอย่างในการกระชากสตาร์ทีมชาติเยอรมันก็ตาม
  • แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่า
    แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่ามาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า แย้มอาจจะต้องเลือกอำลาทืม หากไม่ได้ลงเล่นมากกว่าเดิม แต่แอบหวังสถานการณ์จะดีขึ้น หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในระยะหลัง
  • เก่งจริง! ชาบีชูมาห์เรซดีพอสวมชุดบาร์ซา
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนยกย่องจอมทัพจิ้งจอกสยามเก่งพอเล่นกับอาซูลกรานาในอนาคต
  • เสริมดุ!บาร์ซ่าจ้องซิวกาไมโร่ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังยกระดับความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าซิว เควิน กาไมโร่ หัวหอกจอมพลิ้ว เซบีย่า หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »